10 bộ phim làm nên tên tuổi của Kang Tae Oh

Kang Tae Oh là một nam diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc. Anh được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ bộ phim Việt - Hàn Tuổi thanh xuân, đóng cùng diễn viên Nhã Phương

phim của Kang Tae Oh

Phim của Kang Tae Oh đóng được biết đến nhiều nhất là Tuổi thanh xuân 

Diễn viên Kang Tae Oh bắt đầu đóng phim từ năm 2011, nhưng chỉ xuất hiện với những vai diễn nhỏ. Mãi đến năm 2014, khi tham gia bộ phim Tuổi thanh xuân, anh mới được biết đến nhiều hơn. Bộ phim này gây được ấn tượng mạnh. Từ đó, tên tuổi của Kang Tae Oh ngày càng phủ sóng rộng khắp.

Nhờ gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, Kang Tae Oh đã để lại ấn tượng tốt với khán giả. Anh xuất hiện nhiều hơn trong các vai chính. Phim của Kang Tae Oh cũng nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả. Đặc biệt, trong thời gian này, độ nổi tiếng của Kang Tae Oh càng “bùng nổ” khi bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đang làm mưa làm gió trên màn ảnh.

Ngoài các bộ phim trên, Kang Tae Oh còn ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm khác. Vì vậy, trong bài viết này, mời bạn cùng Bazaar Việt Nam điểm lại 10 bộ phim hay nhất, góp phần làm nên tên tuổi của Kang Tae Oh nhé.

1. Phim của Kang Tae Oh: Tuổi thanh xuân – Forever Young (2014)

Phim của Kang Tae Oh: Tuổi thanh xuân - Forever Young (2014)

Tuổi thanh xuân là bộ phim truyền hình hợp tác giữa Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và CJ E&M Pictures Hàn Quốc. Đóng chính trong phim là nữ diễn viên Nhã Phương và Kang Tae Oh.

Nội dung phim của Kang Tae Oh đóng xoay quanh nhân vật Thùy Linh (Nhã Phương đóng), một cô gái xinh đẹp và đam mê văn hóa xứ kim chi. Cô quyết định du học Hàn Quốc để thỏa mãn đam mê của mình.

Rời xa gia đình, Linh bước vào cuộc sống tự lập ở Seoul. Tại đây, cô tình cờ ở chung nhà trọ với Khánh (Hồng Đăng), Mai (Kim Tuyến) và Junsu (Kang Tae Oh) – con trai bà chủ nhà. Junsu khá ngỗ nghịch và luôn mang lại rắc rối cho Linh.

Sau những ngày ở chung nhà, Junsu và Linh dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của cả hai đã phải trải qua nhiều biến cố và hiểu lầm mới có thể đến với nhau.

2. Tuổi thanh xuân 2 – Forever Young 2 (2016)

Tuổi thanh xuân 2 - Forever Young 2 (2016)

Tiếp nối câu chuyện của phần 1, Linh đưa Junsu về ra mắt với bố mẹ Linh. Ban đầu, gia đình Linh phản đối kịch liệt. Tuy nhiên sau đó, họ dần có thiện cảm với Junsu. Thế nhưng, lại một lần nữa tình yêu của cả hai gặp trắc trở.

Junsu bị tai nạn giao thông. Gia đình đưa Junsu sang Mỹ để phẫu thuật. Tuy qua khỏi nguy kịch nhưng anh lại mất trí nhớ và hoàn toàn quên những chuyện giữa mình và Linh. Sau đó, Junsu gặp và hẹn hò với Cynthia (Jung Hae Na). Linh vô cùng đau khổ, nhưng buộc phải chấm dứt với Junsu vì muốn anh sống tốt ở hiện tại.

Bốn năm sau, Linh gặp lại Junsu. Junsu một lần nữa nảy sinh tình cảm với Linh dù chưa hồi phục ký ức. Sau những vướng mắc và hiểu lầm được giải quyết, Linh và Junsu đã trọn vẹn đến với nhau bằng một đám cưới tại một công viên ở Seoul, Hàn Quốc.

3. Phim của Kang Tae Oh: Giấc mơ làm ca sĩ – You’re Too Much (2017)

Phim của Kang Tae Oh: Giấc mơ làm ca sĩ - You're Too Much (2017)

Giấc mơ làm ca sĩ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt đình đám như Kang Tae Oh, Uhm Jung Hwa, Goo Hye Sun…

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Yoo Ji Na (Goo Hye Sun), một cô gái xinh đẹp, sở hữu giọng hát ngọt ngào. Ji Na luôn ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Để thực hiện ước mơ của mình, cô phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ và tràn đầy sức sống, Yoo Ji Na đã vượt qua được mọi trở ngại để trở thành một ngôi sao thực thụ.

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai Lee Kyung Soo, một thiên tài piano nhưng không may mất đi thị lực sau một tai nạn. Dù đôi mắt đã mù, Lee Kyung Soo vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.

>>> Đọc thêm: 11 PHIM HÀN HAY NHẤT NĂM 2022 VỚI RATING CAO NGẤT

4. Cự ly ngắn – Short (2018)

Cự ly ngắn - Short (2018)

Phim Cự ly ngắn lấy đề tài về thể thao, xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Đó là Kang Ho Young (Kang Tae Oh) và Park Eun Ho (Yeo Hoe Hyun).

Kang Ho Young đã học cách trượt băng tại một sân trượt băng nhỏ ở vùng nông thôn. Sau đó anh vào học tại Đại học Kangbaek, nơi nổi tiếng với môn trượt băng tốc độ đường ngắn. Tại đây, anh gặp Park Eun Ho, người được mệnh danh là “Vua trượt băng tốc độ đường ngắn”. Sau đó, cả hai đã có sự ganh đua với nhau cả trên đường trượt băng lẫn trong tình yêu.

5. Thần tình yêu Oh Soo – That Man Oh Soo (2018)

Thần tình yêu Oh Soo - That Man Oh Soo (2018)

Thần tình yêu Oh Soo là câu chuyện xoay quanh Oh Soo (Lee Jong Hyun), một nhân viên IT. Anh sinh ra trong một gia đình đặc biệt, chuyên chăm sóc cây thần. Oh Soo có khả năng đặc biệt là có thể phát hiện ra những cảm xúc của mọi người. Anh cũng có thể sử dụng phấn hoa trên cây thần để khiến mọi người phải lòng nhau. Tuy nhiên, bản thân anh lại có một trái tim cô đơn.

Thế rồi mọi chuyện thay đổi khi Oh Soo gặp Seo Yoo Ri (Kim So Eun), một nữ cảnh sát bị bạn trai ruồng bỏ. Và Oh Soo đã phải lòng Yoo Ri vì chính những bột phấn hoa của mình.

Trong Thần tình yêu Oh Soo, Kang Tae Oh vào vai Kim Ji Woo. Tuy chỉ là một nhân vật phụ, ít đất diễn nhưng anh đã hoàn thành vai diễn của mình tốt, để lại ấn tượng với người hâm mộ.

>>> Đọc thêm: 20 BỘ PHIM HÀN QUỐC HAY VÀ CÓ ĐIỂM SỐ IMDB CAO NHẤT TRÊN NETFLIX

6. Kang Tae Oh phim Rung động đầu đời – My First First Love (2019)

Kang Tae Oh phim Rung động đầu đời - My First First Love (2019)

Rung động đầu đời kể về câu chuyện của năm tháng thanh xuân, những cuộc gặp gỡ tình cờ và những cảm giác rung động đầu đời.Đó là câu chuyện của Yun Tae Oh (Kim Ji Soo), một sinh viên đại học có ba người bạn thân là Choi Hoon (Kang Tae Oh), O Ga Rin (Choi Ri) và Han Song Yi (Jung Chae Yeon).

Vì một số lý do cá nhân, cả ba đã quyết định chuyển đến nhà của Tae Oh để ở. Tại đây, cả nhóm trải qua những tháng ngày thanh xuân cùng nhau. Họ phải học cách sống, cách yêu thương lẫn nhau và dần trưởng thành hơn.

7. Tiểu sử chàng Nokdu – The Tale of Nokdu (2019)

Tiểu sử chàng Nokdu - The Tale of Nokdu (2019)

Phim của Kang Tae Oh, Tiểu sử chàng Nokdu, là một bộ phim cổ trang hài lãng mạn, nhưng cũng không kém phần gay cấn. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám cùng tên, do nhà văn Hye Jin Yang chắp bút.

Nội dung phim xoay quanh chàng trai Jeon Nokdu (Jang Dong Yoon). Anh sống trên một hòn đảo với cha và anh trai của mình. Một ngày nọ, cha và anh trai của Nokdu bị một nhóm nữ sát thủ tấn công. Jeon Nokdu chạy thoát và hóa trang thành nữ nhân trốn vào ngôi làng góa phụ – nơi chuyên đào tạo các kỹ nữ.

Ở đó, Nokdu gặp Dong Dong Joo (Kim So Hyun) – một cô gái đang được đào tạo để trở thành kỹ nữ. Dong Joo tình cờ biết được bí mật của Jeon Nokdu cũng như lý do chàng phải ẩn mình ở ngôi làng góa phụ này. Sau đó, Dong Joo đã đóng giả thành con gái nuôi của “mẹ Nokdu”. Cả hai đã có những tình huống cười ra nước mắt rồi dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai nhân vật Cha Yool Moo – người bạn từ thơ ấu của Dong Joo. Yool Moo cũng là người tạo nên tam giác tình yêu, khiến cho mối tình của Dong Joo và Nokdu gặp nhiều trắc trở.

>>> Đọc thêm: 26 BỘ PHIM CỔ TRANG HÀN QUỐC HAY NHẤT NĂM 2022

8. Phim của Kang Tae Oh: Bước chạy tới trái tim – Run On (2020)

Phim của Kang Tae Oh: Bước chạy tới trái tim - Run On (2020)

Bước chạy tới trái tim khai thác về nghề vận động viên, đan xen vào đó là câu chuyện tình yêu của những người trẻ. Trong đó, nhân vật chính là Ki Seon Gyeom (Im Si Wan). Anh là vận động viên chạy nước rút của đội tuyển quốc gia, nhưng đã bị buộc phải nghỉ thi đấu vì các vấn đề pháp lý. Sau đó anh bắt đầu làm việc như một người quản lý của đại lý thể thao.

Còn Oh Mi Joo (Shin Se Kyung) là người viết phụ đề dịch cho phim. Cô đã rất vui mừng khi lần đầu tiên nhìn thấy tên của mình với tư cách là một phiên dịch viên trong phần credit. Cô tình cờ gặp Ki Seon Gyeom và cả hai đến với nhau như một định mệnh.

Trong khi đó, Seo Dan Ah (Choi Soo Young) là giám đốc điều hành của một công ty thể thao và là người kế nhiệm hợp pháp của Tập đoàn Seomyung. Mặc dù vậy, cô bị cản trở việc thăng tiến trong công ty do giới tính của mình. Dan Ah quyết liệt đòi lại những gì thuộc về mình và sống cuộc đời của mình cho phù hợp. Cô rơi vào lưới tình với Lee Young Hwa (Kang Tae Oh) – một sinh viên nghệ thuật nổi tiếng, tốt bụng, đẹp trai và quyến rũ.

9. Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi – Doom at Your Service (2021)

Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi - Doom at Your Service (2021)

Đây là bộ phim lãng mạn giả tưởng được yêu thích nhất màn ảnh xứ Hàn trong năm 2021. Phim có sự tham gia của các diễn viên Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh, Shin Do Hyun…

Nội dung phim của Kang Tae Oh đóng xoay quanh cô nàng Tak Dong Kyung (Park Bo Young). Cô là một biên tập tiểu thuyết web. Cuộc đời của Dong Kyung trải qua nhiều bất hạnh. Cha mẹ mất sớm, cô phải làm việc hết công suất để trang trải cho cuộc sống.

Thế rồi mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi Dong Kyung bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư não. Cùng lúc đó, cô phát hiện người yêu là kẻ đã có vợ. Sau đó cô lại bị cộng đồng mạng chửi rủa, bị sếp quở mắng vô cớ.

Dong Kyung cảm thấy quá chán nản và bất hạnh. Cô chẳng còn tin vào những điều tốt đẹp nên cầu xin cả thế giới đều bị hủy diệt. Lời khẩn cầu ấy đã đến tai Myeol Mang (Seo In Guk) – một kẻ hủy diệt do Chúa tạo ra. Myeol Mang gõ cửa nhà Dong Kyung và mang theo bản khế ước 100 ngày.

Trong phim Kang Tae Oh đảm nhận vai ông chủ quán cà phê Lee Hyun Kyu. Hyun Kyu vốn là một nam sinh nổi tiếng, cá tính, sành điệu ở trung học. Vì trượt đại học nên anh mai danh ẩn tích. Anh luôn che giấu tình cảm của mình với Na Ji Na (Shin Do Hyun) – nữ tác giả nổi tiếng.

10. Phim mới của Kang Tae Oh: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo – Extraordinary Attorney Woo (2022)

Phim mới của Kang Tae Oh: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo (2022)

Phim mới của Kang Tae Oh nói về cuộc sống của những người tự kỷ. Tuy nhiên, bộ phim không bi lụy mà mang màu sắc tươi sáng, đầy hy vọng. Ngoài Kang Tae Oh, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Park Eun Bin, Kang Ki Young, Jeon Bae Soo…

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo kể về Woo Young Woo (Park Eun Bin) – một luật sư 27 tuổi bị mắc chứng tự kỷ. Điều mà Young Woo quan tâm chỉ là pháp luật và cá voi. Nhờ trí nhớ ấn tượng cùng chỉ số IQ cao, cô đã tốt nghiệp thủ khoa luật và được nhận vào làm việc tại Công ty Luật Hanbada. Cô trở thành luật sư tự kỷ đầu tiên ở Hàn Quốc.

Phim mới của Kang Tae Oh: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo (2022)

Dù vậy, Young Woo vẫn luôn phải vật lộn với cuộc sống vì gặp khó khăn trong tương tác xã hội. Tuy nhiên, nhờ sự kiên nhẫn giúp đỡ của đồng nghiệp, sự cổ vũ của bố và người bạn thân, Young Woo đã có thể vượt qua được những trở ngại để hòa nhập vào cuộc sống.

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai Lee Joon Ho – đồng nghiệp của Park Eun Bin. Anh là người luôn hỗ trợ cô trong công việc, quan tâm cô trong cuộc sống và luôn bao dung cho sự khác người của cô.

Với thành công của bộ phim mới nhất – Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, tên tuổi của Kang Tae Oh ngày càng tỏa sáng. Đây chính là một cơ hội để Kang Tae Oh tiếp tục có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn. Hy vọng rằng trong tương lai, anh sẽ mang đến cho khán giả những màn diễn xuất ấn tượng hơn nữa.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm