Thảo Nhi Lê hướng dẫn cách diện xu hướng thời trang cut out

Mặc trang phục cut out đẹp mà vẫn tinh tế không phải dễ. Bạn có muốn nghe fashionista Thảo Nhi Lê chia sẻ bí quyết không?

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_06

Fashionista Thảo Nhi Lê nổi tiếng là sở hữu thân hình săn chắc chuẩn không cần chỉnh, và cô luôn biết cách khoe vóc dáng với trang phục cut out gợi cảm

Thảo Nhi Lê sở hữu lượng người hâm mộ đáng nể, với hơn 500.000 tài khoản theo dõi trên Instagram. Từ trước đến nay, cô gái sinh năm 1994 luôn ghi dấu ấn trong làng thời trang Việt với các hình ảnh được cho là có gu và thể hiện được nét đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Tạo dựng cho mình phong cách thời trang trẻ trung, hợp thời và sexy, nên trang phục cut out là một phong cách mà Thảo Nhi Lê yêu thích. Từ đi chơi với bạn bè, dạo phố đến đi tiệc, Thảo Nhi luôn biết cách kết hợp cut out một cách tinh tế.

Thời trang cut out là gì?

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_03

“Cut-out” là trang phục có những nét cắt xẻ ngẫu hứng. Chỉ cần một vài nét cắt ở phần vai, hông, eo… trang phục bỗng nhiên hút mắt lạ thường. Các trang phục mát mẻ nhờ chi tiết cut-out chính là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khi mùa hè đến.

Tuy nhiên, trang phục cut out không dễ mặc. Nếu không để ý, nó sẽ khoe hết nhược điểm của cơ thể. Thế nhưng, nếu nhìn phong cách của Thảo Nhi Lê, cô luôn sang đẹp với thời trang cut out. Đủ hiểu vì sao gu thẩm mỹ của cô được giới mộ điệu đánh giá cao!

Bí quyết diện thời trang cut out từ Thảo Nhi Lê

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_07

Khi nói về thời trang cut out, cá tính nhất tất nhiên là những chiếc đầm bodycon với những đường cắt xẻ toàn thân. Nhưng chúng có thể khiến bạn cảm thấy “nhột” nếu chưa từng diện trang phục cut out. Sự tự tin là vô cùng cần thiết để diện trang phục cut out đẹp! Bên cạnh đó, chúng yêu cầu thân hình lý tưởng, săn chắc.

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_04

Thảo Nhi Lê mách: Trước tiên, bạn nên bắt đầu với những chi tiết cut-out bất đối xứng trên phần vai hoặc tay áo của những chiếc váy áo dài tay. Đây là khu vực không quá nhạy cảm. Những đường cut out tại phần vai có thể khoe khéo xương quai xanh hoặc xương cánh bướm – những điểm quyến rũ chết người.

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_05

Nếu không tự tin mặc nguyên chiếc đầm bodycon nhiều đường cut out, một chiếc áo hoặc body suit cut out phối cùng quần hoặc chân váy là điểm bắt đầu an toàn. Đây là bộ cánh kín – hở vừa đủ.

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_02

Chất liệu vải phải dày dặn vừa đủ để không làm mất đi nét mềm mại của trang phục. Độ dày cần thiết sẽ giúp che đi những vết lằn của nội y. Tránh các chất liệu vải cứng, không bó sát người, vì chúng sẽ để lộ cơ thể khi bạn di chuyển. Bên cạnh đó, chọn nội y tông màu da (nude) sẽ phù hợp nhất để không gây phản cảm.

Harper's Bazaar_Fashionista Thảo Nhi Lê diện trang phục cut out_08

Ảnh: Thảo Nhi Lê
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm