15 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất đoạt giải Cosmo Beauty Awards 2015

Một trong những yếu tố lớn nhất khiến người đối diện luôn thấy bạn tươi trẻ đó là làn da mặt căng mịn, bóng khỏe. Thông thường, da mặt thay đổi theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực phụ thuộc chủ yếu vào chế độ chăm sóc của mỗi người... Vì vậy, việc chăm sóc da mặt luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu

Hãy cùng tham khảo những mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất theo Cosmopolitan Beauty Awards 2015 nhé!

OHUI EXTREME WHITE Serum

Tinh chất dưỡng trắng Snow Vitamin được chiết xuất cô đặc và chống lão hóa cho da, là thành phần chính giúp da trắng tự nhiên. Thẩm thấu sâu bên trong cho làn da trắng sáng rạng rỡ.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-1

CLARINS Double Serum

Hợp chất chống lão hóa được chiết xuất từ 20 loại cây giúp tăng tất cả các chức năng quan trọng của da, giúp làn da trở nên săn chắc và láng mịn. Các thành phần ngăn ngừa ô xi hóa hiệu quả của nó giúp cung cấp nước và phục hồi làn da, đồng thời làm sáng da một cách hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và không gây mụn.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-2

OLAY RG Wrinkle Relaxing Cream

Kem ngăn ngừa lão hóa dành cho ban đêm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vào thời điểm da được phục hồi tối đa trong khi bạn ngủ. Sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ ngay sau khi thức dậy mỗi ngày.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-3

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Concentrated Brightening Eye Serum

Concentrated Brightening Eye Serum giúp tăng cường vẻ đẹp rạng rỡ cho vùng da mắt, loại bỏ vẻ mờ sạm và xỉn màu ở lớp sừng. Đặc biệt, chiết xuất trà đen giúp cải thiện sự hình thành sắc tố melanin. Chỉ sau 4 tuần sử dụng thường xuyên, quầng thâm, sự khô da, vẻ mờ sạm trên mí mắt sẽ được cải thiện rõ rệt, để mọi phụ nữ có thể kiêu hãnh với tuổi thanh xuân của mình.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-4

L’OCCITANE Immortelle Divine Eyes

Với 3 bằng sáng chế, công thức từ kem mắt Divine Eyes hoạt động như 1 trung tâm của tế bào rõ ràng chính xác tất cả các dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt. Dùng sản phẩm này thường xuyên sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ và khỏe khoắn cho “cửa sổ tâm hồn”.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-5

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

Tinh chất Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate hỗ trợ tăng cường năng lượng, khơi dậy sức mạnh đề kháng vốn đang ẩn giấu bên trong làn da, bảo vệ làn da chống lại tổn thương với một lớp màng chắn kiên cố. Khi sử dụng liên tục, năng lượng tiềm ẩn của làn da sẽ duy trì nét đẹp thanh xuân của bạn.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-6

SISLEY Black Rose Precious Face Oil

Sisley Black Rose Precious Face Oil là tinh dầu chống lại những dấu hiệu lão hóa đầu tiên (thường xuất hiện trên da khô ráp). Sản phẩm này giúp giảm nếp nhăn & cung cấp độ ẩm nhiều hơn cho da đồng thời là bước chuẩn bị cần thiết cho những sản phẩm dưỡng tiếp theo.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-7

VICHY Aqualia Thermal Serum

Hãng dược mỹ phẩm Vichy cũng đã kịp ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Serum. Đây là tinh chất thế hệ dưỡng ẩm mới “Dynamic Hydration” (gồm 10% Nước khoáng dưỡng da Vichy và 3 hoạt chất dưỡng ẩm độc quyền: Hyaluronic Acid, Aquabioryl™, λ-Carragheenans) giúp: Cung cấp nước, Giữ nước , Luân chuyển nước đến từng khe hở và từng nanomet tế bào da.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-8

LANEIGE Water Sleeping Mask

Một phát minh tuyệt vời dành cho các bạn gái chính là mặt nạ ngủ Laneige với công nghệ giải độc tố thanh lọc làn da Sleep-Tox. Công nghệ Sleep-tox của Laneige sẽ kích hoạt 2 loại gen giữ nhiệm vụ phân hủy và đào thải độc tố, giúp làn da trở nên tinh khiết và trong trẻo hơn.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-9

LANEIGE Water Sleeping Mask

THE BODY SHOP Tea Tree Oil

Sản phẩm Tea Tree Oil với một sự pha trộn của các thành phần hoạt tính tự nhiên – dầu cây trà, cây trà chanh, và dầu tamanu để giữ cho làn da tươi sáng bằng cách giúp ngăn ngừa nhược điểm và mụn đầu đen, và kiểm soát dầu thừa bất kể bạn đang sống ở khí hậu nào.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-10

The Body Shop Tea Tree Oil

POND’S Age Miracle Night Cream

Kem ngăn ngừa lão hóa dành cho ban đêm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vào thời điểm da được phục hồi tối đa trong khi bạn ngủ. Sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ ngay sau khi thức dậy mỗi ngày.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-11

POND’S Age Miracle Night Cream

VICHY- Ideal White Meta Whitening Essence

Sản phẩm này có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, làm da đều màu và nuôi da trắng hồng khỏe mạnh. Sử dụng buổi sáng và tối. Dùng sau bước thoa kem dưỡng mắt. Lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: Trán, mũi, cằm và hai bên má. Thoa từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-12

Just BEYOND Hug Sun Moisture Milk

Kem chống nắng dạng sữa cho cảm giác sử dụng tươi mát, dịu nhẹ, thẩm thấu ngay tức khắc mà không gây nhờn rít, sạm da. Sản phẩm không chỉ bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn có công dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-13

Nivea Extra White Make Up Clear

Dành cho mọi loại da có trang điểm. Công thức kết hợp bùn khoáng giúp làm sạch bụi bẩn và cặn trang điểm khó trôi + dưỡng da trắng mịn. Hiệu quả như chăm sóc da với mặt nạ bùn.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-14

POND’S Flawless White Dewy Rose Whitening Soft Gel

Kem dưỡng da dạng gel dịu nhẹ với chiết xuất hoa hồng từ đỉnh Alpine, Thụy Sĩ, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp dưỡng trắng da, mờ vết thâm nám và làm mềm da. Mang đến làn da tươi mát, cho vẻ đẹp trắng không tì vết.

Top 15 mp cham soc da mat tot nhat-cosmo-beauty-awards-2015-15

Theo: Cosmopolitan Việt Nam

Xem thêm