Gigi Hadid là gương mặt đại diện mới của Topshop

Hãng Topshop vừa tung ra hình ảnh chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2015 trong đó Gigi Hadid là gương mặt đại diện mới

Thử nhìn lại những chiến dịch quảng cáo gần đây của Topshop, bạn sẽ thấy một điểm chung. Từ Cara Delevingne quảng bá cho chiến dịch mùa Thu Đông 2014Xuân Hè 2015 đến cặp chị em Kendall và Kylie Jenner trong bộ sưu tập capsule mùa hè mới đây, tất cả đều có hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram. Có thể thấy Topshop chọn những gương mặt mẫu đình đám trên mạng xã hội để tạo sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng, đối tượng khách hàng tiềm năng của họ.

gigi-hadid-topshop-campaign-fall-2015

Gương mặt đại diện mới của Topshop, Gigi Hadid cũng không ngoại lệ. Người mẫu 20 tuổi này đang sở hữu hơn 5 triệu follower trên Instagram và là gương mặt mẫu đang lên sau Cara Delevingne. Trước Topshop, Gigi Hadid đã từng góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn như Guess, Tom Ford, Max Mara và Balmain, trình diễn trong show của Tommy Hilfiger, Marc Jacobs, Chanel…

gigi-hadid-topshop-campaign-3

Trong những hình ảnh quảng cáo mới của Topshop do nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon chụp, Gigi Hadid diện các trang phục casual cơ bản dành cho mùa thu đông như áo khoác giả lông thú, áo khoác da biker, quần denim, tuxedo suit… với phong cách rất “cool” của cô gái Topshop.

gigi-hadid-topshop-campaign-4 gigi-hadid-topshop-campaign-2 gigi-hadid-topshop-campaign-fall-2015-2 gigi-hadid-topshop-campaign-5

 

Đặc biệt người đẹp còn khoe vóc dáng khỏe khoắn với tạo dáng boxing trong bộ áo ngực thể thao và áo khoác sọc carô có mũ trùm.

gigi-hadid-topshop-campaign-1

Topshop đang mở rộng thị trường ra các nước ở Trung Đông, Đức, Canada, Panama, New Zealand cũng như kế hoạch mở cửa hàng mới ở khu vực Đông Nam Á, Hà Lan và Châu Âu trong năm 2016. Đó cũng là lý do hãng chọn Gigi Hadid, một gương mặt mẫu lai không phải người Anh để hướng tới nhiều đối tượng đa quốc tịch hơn. “Hợp tác với Gigi Hadid trong chiếc dịch này tiếp tục đẩy mạnh tầm nhìn hướng ra quốc tế của Topshop”, Ngài Philip Green, ông chủ thương hiệu cho biết.

Website: www.topshop.com

Bazaar Việt Nam

Xem thêm