Tuyên Lộ chụp ảnh cho Tod’s, fan lại nhớ vai diễn “sư tỷ” trong Trần Tình Lệnh

Giang Yếm Ly sư tỷ của Trần Tình Lệnh, Tuyên Lộ, nối gót Tiêu Chiến chụp ảnh cho Tod's

Tuyên Lộ chụp ảnh cho Tod's, fan lại nhớ vai diễn "sư tỷ" trong Trần Tình Lệnh

Nữ diễn viên Tuyên Lộ nổi tiếng sau khi đóng một loạt các bộ phim cổ trang. Khán giả Việt Nam biết đến cô qua vai sư tỷ Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh (2019); và trưởng công chúa Ái Tân Giác La Hằng Sước trong Hậu cung Như Ý truyện (2018). Hiện tại, một bộ phim cổ trang khác của cô cũng đã công chiếu: Mộng Tỉnh Trường An. Vì vậy, fan của Tuyên Lộ cảm thán, đôi khi mình đã…quên mất cô trông như thế nào khi diện trang phục hiện đại.

Gần đây, studio Tuyên Lộ tung ra một loạt những tấm ảnh chụp cho thương hiệu Ý Tod’s. Nữ diễn viên thoải mái tạo dáng trong áo crop top tay phồng và quần short.

Tuyên Lộ chụp ảnh cho Tod's, fan lại nhớ vai diễn "sư tỷ" trong Trần Tình Lệnh

Trang phục đơn giản của Tuyên Lộ làm nền cho phụ kiện của Tod’s: Bộ túi xách và giày thể thao Timeless. Dòng túi và giày thể thao làm bằng da thuộc trắng matte, phụ tùng màu vàng sang trọng. Bên trên trang trí với các dòng chữ và hình vẽ phong cách graffiti nhí nhảnh, hiện đại. Chữ Tod’s và Milano được in ngay trên quai túi đậm tính chất brand tag.

Tuyên Lộ chụp ảnh cho Tod's, fan lại nhớ vai diễn "sư tỷ" trong Trần Tình Lệnh

Ngay khi Tuyên Lộ chụp bộ ảnh cùng trang phục Tod’s, các fan đã hưng phấn gọi tên “sư tỷ”. Vì cách đây không lâu, Tiêu Chiến – bạn diễn của Tuyên Lộ trong Trần Tình Lệnh – vừa trở thành đại sứ toàn cầu của Tod’s. Bộ ảnh đầu tay nam diễn viên chụp cùng Tod’s cũng cho dòng Timeless, tựa Tuyên Lộ. Việc Tuyên Lộ chụp ảnh cùng Tod’s khiến các fan Trần Tình Lệnh hy vọng hai diễn viên có thể tái hợp trong tương lai.

>>> Xem thêm: TIÊU CHIẾN TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN CHO TOD’S

Đôi nét về bộ phim mới của Tuyên Lộ, Mộng Tỉnh Trường An

Hiện tại, Tuyên Lộ đang tích cực quảng bá cho bộ phim lịch sử – cổ trang mới, Mộng Tỉnh Trường An. Bộ phim thuộc tuýp song nữ chính, do Tuyên Lộ và Trương Dư Hi đảm nhiệm. Họ vào vai cặp chị em song sinh Trình Nhược Ngư và Cừu Yên Chức, từ nhỏ đã phải lớn lên xa nhau vì cố sự triều đình. Vì vậy, họ không nhận ra nhau khi gặp lại bảy năm sau. Ngược lại, họ trở thành kẻ thù khi bước vào vòng xoáy quyền lực ở triều đình.

Tại Việt Nam, phim Mộng Tỉnh Trường An với phụ đề Việt đã bắt đầu chiếu trên WeTV từ ngày 8/8.

Ảnh: Weibo Tod’s
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm