Yuqi (G)I-DLE được Fendi tin tưởng giao vai trò Đại sứ tại khu vực Trung Quốc

Nối gót các thành viên (G)I-DLE khác, Yuqi trở thành Đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc của nhà mốt Fendi

Yuqi thể hiện phong cách mang đậm màu sắc Fendi trong bộ ảnh ra mắt. Ảnh: Fendi

Ra mắt từ năm 2018, (G)I-DLE là nhóm nhạc nữ bền bỉ khi liên tục duy trì thành tích của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Giờ đây, sau nhiều năm khẳng định cá tính thời trang của riêng mình bên cạnh các nhà mốt đình đám, 4/5 thành viên (G)I-DLE đã lần lượt có vị trí cho riêng mình trong bản đồ thời trang cao cấp. Mới nhất, Yuqi gia nhập thương hiệu Fendi.

Sau nhiều năm gắn bó, Fendi xác nhận mối quan hệ với Yuqi

Yuqi được biết đến với phong cách đa dạng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung. Ảnh: Fendi

Là một trong những thần tượng gen 4 tiềm năng cho vai trò Đại sứ thời trang của Kpop, Yuqi đã có nhiều năm gắn bó với nhà mốt xa xỉ từ nước Ý, Fendi. Nhắc đến Yuqi, người ta sẽ nhớ ngay đến thương hiệu này. Theo đuổi phong cách linh hoạt, Yuqi nhiều lần khẳng định bản thân chính là “mảnh ghép” còn thiếu của thương hiệu.

Chính vì vậy, ngày 7/1 vừa qua, Fendi cuối cùng đã xác nhận mối quan hệ với Yuqi, nhà mốt tiết lộ rằng Yuqi là Đại sứ thương hiệu mới nhất của họ tại khu vực Trung Quốc. Chia sẻ về lí do lựa chọn nữ thần tượng, nhà mốt chia sẻ:

“Song Yuqi là một thần tượng quyến rũ và tài năng trên sân khấu. Cô có phong cách thời trang mạnh mẽ, phong cách có thể thay đổi với vô số khả năng. Hình ảnh táo bạo, độc đáo, tiên phong và sống động của cô ấy hoàn toàn tương thích với Fendi. Rất mong Song Yuqi sẽ thể hiện thêm sức sống mới trong tương lai​​”.

Cô thường xuyên đồng hành trong các chiến quảng bá của Fendi. Ảnh: Twitter @yqlovevuuu23

Điều này là một tin vui với nhiều người hâm mộ khi cô và thương hiệu đã cùng nhau “đi qua” vô vàn phong cách đa dạng. Bắt đầu từ tháng 6/2021, Yuqi đã tham dự một số sự kiện của Fendi, trong đó có lễ ra mắt Fendi Summer 2021 Capsule ft. FF Vertigo tại cửa hàng tạm thời độc quyền và Fendi cafe, Thượng Hải và bữa tiệc Fendi Neon, Thành Đô vào tháng 7/ 2021.

Có thể thấy rõ rằng nhà mốt nước Ý đã nhắm đến thị trường Trung Quốc cho Yuqi khi các hoạt động của cô chủ yếu là ở đây. Trong nhiều năm, cô đã nhiều lần xuất hiện trên các sân khấu và trang bìa tạp chí với những bộ trang phục và túi xách may sẵn mang tính biểu tượng nhất của Fendi.

Tuy nhiên, Song Yuqi cũng có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới do là thành viên của girl group được yêu thích (G)I-DLE. Hợp tác với Yuqi quả là “một mũi tên trúng hai đích” của Fendi.

Chính phong cách của cô đã “giữ chân” nhà mốt suốt nhiều năm qua. Ảnh: Fendi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm