Yoona (SNSD) thăng cấp trở thành đại sứ toàn cầu của Qeelin

Sau hơn một năm đồng hành với tư cách đại sứ thương hiệu trang sức Qeelin, người đẹp SNSD đã được thăng cấp

Yoona – nữ diễn viên, nữ thần tượng thành viên nhóm nhạc SNSD – được Qeelin bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 7/2023. Chỉ sau đó chưa đầy một năm, cô đã giúp thương hiệu gây sự chú ý khi tham gia Liên hoan phim Cannes 2024.

Tại LHP Cannes lần thứ 77, thương hiệu Qeelin đã mời Yoona tham dự sự kiện thường niên Women in Motion do công ty mẹ – tập đoàn Kering – thực hiện. Màn xuất hiện tựa nữ thần thanh xuân ngọt ngào của Yoona, cùng những món trang sức mang hình hồ lô, tre trúc biểu tượng của Qeelin, đã viral trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trang phục được lựa chọn cho YoonA rất sến súa, xong visual sang trọng của cô vẫn có thể cân đẹp tạo hình.

Sau LHP Cannes, cô liên tiếp xuất hiện trên nhiều tờ tạp chí thời trang cùng trang sức Qeelin. Với sức ảnh hưởng của mình, YoonA đã được Qeelin đề bạt lên vị trí Đại sứ toàn cầu (global brand ambassador), sánh vai Trương Nghệ Hưng (Lay Zhang) và Lưu Thi Thi.

Thương hiệu trang sức Qeelin mang vẻ đẹp Á Đông đến thế giới

Ảnh: Qeelin

Qeelin là một thương hiệu trang sức thành lập năm 2004 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Thương hiệu đặt mục tiêu truyền tải văn hóa phong phú, vẻ đẹp truyền thống của văn hóa Trung Quốc nói riêng và Á Đông nói chung đến với người tiêu dùng thế giới, thông qua các món trang sức hòa hợp cùng nhu cầu sử dụng hiện đại.

Thương hiệu trang sức này nổi tiếng với các món trang sức hàng hiệu (fine jewelry) lấy cảm hứng từ những di sản văn hóa Trung Quốc, ví dụ như hồ lô (dòng Wulu), tre trúc, gấu trúc, cá vàng, hoa sen, hay khóa trường mệnh.

Bởi hướng đến sự kết hợp liền mạch giữa văn hóa phương Đông và phong cách hiện đại, thương hiệu trang sức cao cấp Qeelin luôn tìm kiếm hình ảnh một đại sứ có nét đẹp chuẩn Á Đông nhưng đồng thời có sức ảnh hưởng trên thị trường thế giới.

Yoona đáp ứng được nét đẹp Á Đông và sự tài sắc vẹn toàn mà Qeelin mong muốn

Ảnh: Qeelin

Yoona là gương mặt không còn xa lạ với những người hâm mộ nhạc Kpop hay phim truyền hình Hàn Quốc. Nàng “tình đầu quốc dân” thuộc “tứ đại mỹ nhân” hàng đầu xứ sở Kim Chi. Mỹ nhân xứ Hàn này ra mắt công chúng vào năm 2007 với tư cách là thành viên của Girls’ Generation, sau đó trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và thành công nhất lúc bấy giờ tại thị trường châu Á.

Ảnh: Qeelin

Ngay sau đó, cô đã khởi động sự nghiệp diễn xuất của mình trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như You Are My Destiny (2008), một vai diễn đưa cô trở thành siêu sao hạng A, mang về cho cô giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 23 và Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 45.

Ngày nay, cô là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ, cũng như là gương mại đại diện, đại sứ cho một loạt các thương hiệu xa xỉ và các hoạt động từ thiện bao gồm Unicef ​​và Tổ chức Du lịch Hàn Quốc.

Có thể thấy, với vẻ đẹp của mỹ nhân hàng đầu với tỷ lệ vàng, một nét đẹp tinh khiết, thanh lịch, nữ tính, Yoona hoàn toàn là gương mặt xuất sắc mà mọi thương hiệu đều săn đón.

Yoona yêu kiều trong loạt hình ảnh công bố cương vị mới

Ảnh: Qeelin

Xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Qeelin, YoonA bất ngờ được gọi tên Global Brand Ambassador. “Tường thành nhan sắc” xứ Hàn tỏa sáng với loạt thiết kế thuộc BST Wulu Classic trong bộ cánh đỏ quyền lực, khoe khéo làn da trắng phát sáng, và bờ vai mảnh mai, yêu kiều. Với sự tinh tế dễ dàng, cô thể hiện tinh thần nữ tính hiện đại bằng cách tạo kiểu cho các sản phẩm để thể hiện sự thanh lịch vượt thời gian và sự táo bạo đương đại.

Ảnh: Qeelin

Cô làm người mẫu cho bộ sưu tập mang tính biểu tượng, bao gồm dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, nhẫn trong BST mới. Bông tai và nhẫn Qeelin Wulu lấp lánh bằng vàng trắng 18K với kim cương pavé, trong khi chiếc vòng tay Qeelin Wulu tinh tế tỏa ra sự ấm áp trong sự kết hợp giữa vàng hồng 18K và mã não đỏ.

Thương hiệu Qeelin đã giới thiệu cách phối đồ thời thượng với dòng trang sức hàng hiệu của mình. Những thiết kế thanh mảnh rất phù hợp để đeo chồng (layer), ví dụ như chồng ba lớp dây chuyền có độ ngắn dài khác nhau, đeo chồng (stacking) hai lớp vòng tay hay hoa tai.

Ảnh: Qeelin

Được thiết kế bởi nhà sáng lập Qeelin Dennis Chan, bộ sưu tập Wulu lấy cảm hứng từ biểu tượng và văn hóa Trung Quốc, và biến những họa tiết này thành những thiết kế thời trang, dễ đeo. Ban đầu là một quả hồ lô được các nhà sư Đạo giáo ở Trung Quốc cổ đại sử dụng để làm thực phẩm và thuốc, wulu hiện là một biểu tượng phong thủy phổ biến tượng trưng cho sức khỏe tốt, thịnh vượng, sung túc và may mắn. Sự tương đồng của hồ lô với hình số “8” càng thể hiện sự giàu có và vô cực, trong sự cân bằng kỳ diệu của các đường nét và đường cong.

Ảnh: Qeelin

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm