Dòng sản phẩm của sự hợp tác giữa Alexander Wang x H&M đã bắt đầu được bày bán rộng rãi toàn cầu bắt đầu từ thứ Năm, ngày 06–11–2014. Ngay sau khi bộ sưu tập này ra mắt, sự truy cập dồn dập đã khiến website chính thức của H&M bị sập trong chốc lát. Ngay sau khi website hồi phục, các fan cuồng ngao ngán khi thấy đã phần các mẫu sản phẩm mình ưa thích đã bị mua sạch.
Tại cửa hàng H&M khắp thế giới cũng xảy ra tình huống tương tự. 48 tiếng trước khi dòng sản phẩm Alexander Wang x H&M được bày bán toàn cầu, các fan ruột đã xếp hàng rồng rắn ngoài cửa hy vọng sở hữu một món đồ từ bộ sưu tập có giới hạn này. Kết quả, hầu như các sản phẩm đã được bán sạch trong ngày đầu tiên ra mắt.
Hy vọng cuối cùng của các tín đồ thời trang muốn sở hữu một món đồ thuộc sưu tập dòng sản phẩm này bây giờ nằm trên trang web eBay, nơi nhiều món hàng được rao bán với giá cao gấp 2, 3 lần so với giá tại cửa hàng.
Theo The Independent