Vương Hạc Đệ trở thành Người đại diện toàn cầu của Bose

Vương Hạc Đệ tiếp tục chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” khi ký kết cùng Bose, thương hiệu thiết bị âm thanh cao cấp nổi tiếng thế giới

Vương Hạc Đệ trở thành Người đại diện toàn cầu thương hiệu Bose. Trong ảnh, anh sử dụng tai nghe QuietComfort Ultra II over-ear. Ảnh: Weibo Bose

Thương hiệu sản phẩm cao cấp về lĩnh vực thiết bị âm thanh Bose trình làng thế hệ tai nghe mới QuietComfort Ultra II vào ngày 12/9/2025. Cùng thời điểm này, Bose tuyên bố gương mặt đại diện toàn cầu mới là nam diễn viên xứ Trung Vương Hạc Đệ. Màn bổ nhiệm như cú đúp truyền thông, giúp thương hiệu nhân đôi sự chú ý.

Bose có truyền thống bắt tay với những ngôi sao lớn

Ảnh: Weibo Studio Vương Hạc Đệ

Được thành lập từ năm 1964 bởi giáo sư đại học MIT, Amar G. Bose, thương hiệu Bose không chỉ là biểu tượng của công nghệ âm thanh tinh túy, mà còn là vị thế toàn cầu. Bose luôn nằm trong nhóm thương hiệu thiết bị âm thanh uy tín nhất thế giới, cùng với Sony, Sennheiser, Bang & Olufsen… mang đến chuẩn mực mà mọi tín đồ âm nhạc đều khao khát trải nghiệm.

Chuyên môn của Bose trải dài từ loa gia đình, tai nghe, hệ thống âm thanh xe hơi đến thiết bị chuyên nghiệp, nhưng thứ khiến thương hiệu này trở nên bất tử chính là công nghệ khử tiếng ồn ((Noise Cancelling). Với công nghệ này, bạn có thể nghe nhạc như trực tiếp tại phòng thu mà không bị làm phiền bởi tiếng tạp âm, nhiễu sóng chốn công cộng.

Trước khi bổ nhiệm Vương Hạc Đệ làm người phát ngôn toàn cầu, thương hiệu cao cấp Hoa Kỳ đã nhiều lần hợp tác với những ngôi sao lớn quốc tế như Lisa (BLACKPINK), giọng ca Nam Phi Tyla, rapper Don Toliver, nam diễn viên Donald Glover… Việc Bose chọn Vương Hạc Đệ làm người phát ngôn toàn cầu cho thấy cách thương hiệu nhận ra tố chất ngôi sao của nam diễn viên.

QuietComfort Ultra II Earbuds. Ảnh: Weibo Bose

Ảnh: Weibo Bose

Vương Hạc Đệ sinh ngày 20/12/1998 tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh là diễn viên, ca sĩ Trung Quốc đại lục tốt nghiệp Học viện Hàng không Tây Nam. Với nhan sắc nổi bật, thể hình đẹp cùng chiều cao khủng, từ phim trường đến sân khấu, từ âm nhạc đến thời trang, Vương Hạc Đệ là hình mẫu của một nhân vật đa tài, dám thử thách bản thân và theo đuổi sự hoàn hảo.

Năm 2025 dường như là năm thăng hoa về mặt thương mại của Vương Hạc Đệ khi liên tục nhận tin vui về các đại ngôn, hợp đồng quảng cáo. Ngay trong chiến dịch đầu tay cùng Bose, anh được mời quảng bá cho dòng tai nghe với công nghệ khử tạp âm mới của công ty.

“Âm thanh là phương tiện truyền tải cảm xúc và sức mạnh thể hiện thái độ. Bose QuietComfort Ultra II với chất lượng âm thanh trong trẻo và trải nghiệm chìm đắm giúp tôi tập trung sáng tạo và tận hưởng cuộc sống, tách biệt phiền nhiễu, lắng nghe âm thanh nội tâm và nhịp điệu thế giới.”

– Vương Hạc Đệ –

Ảnh: Weibo Bose

Ảnh: Weibo Bose

Người hâm mộ Vương Hạc Đệ vô cùng hào hứng khi thấy Vương Hạc Đệ tiếp cận thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới. Họ liên tục chia sẻ những bài đăng trên Weibo, hình ảnh của nam thần tượng và thông tin về chiến dịch #ThếGiớiÂmThanhCủaHạcĐệ#.

Bose mở bán hộp quà giới hạn dành riêng cho màn hợp tác cùng Vương Hạc Đệ

Để chào mừng người đại diện toàn cầu mới, Bose ra mắt phiên bản đặc biệt cho các dòng tai nghe Bose QuietComfort Ultra II gắn liền với hình ảnh của Vương Hạc Đệ: Hai hộp quà giới hạn Little D và Little Devil, lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang cá nhân D.DESIRABLE của Vương Hạc Đệ và cộng đồng fan D.FAMILY.

Hộp quà Little D. Ảnh: Weibo Bose

Hộp quà Little D có tai nghe chụp tai QuietComfort Ultra II Headphone (14.265.000 đồng), phụ kiện tai hình sừng tím tháo rời. Tai nghe được đặt trong hộp hình sừng, có thể biến thành túi đeo chéo người. Đi kèm là các ảnh postcard của Vương Hạc Đệ.

Ảnh: Weibo Bose

Hộp quà Little Devil gồm tai nghe in-ear QuietComfort Ultra II Earbuds (8.965.000 đồng), đựng trong hộp kim loại có hình sừng đầy cá tính. Chiếc hộp có móc xích để treo tai nghe lủng lẳng như một món phụ kiện.

Hai hộp quà này đều có các sticker dễ thương để người dùng dán lên vỏ hộp đựng tai nghe hoặc chính mẫu tai nghe chụp tai.

Các hộp quà tặng giới hạn sẽ ra mắt vào ngày 13/9 lúc 10h00 sáng địa phương.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm