HARPER’S BAZAAR: Chào VUNGOC&SON! Show diễn Happy Forever tới đây sẽ diễn ra ở Thư viện Khoa học Tổng hợp, đây là show thứ 3 liên tiếp diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này có đồng nghĩa với sự kết thúc của chuỗi hành trình viễn du thời trang của VUNGOC&SON?
VUNGOC&SON: Hành trình viễn du thời trang của VUNGOC&SON là sự giao hòa của nghệ thuật sáng tạo, vẻ đẹp của thiên nhiên và cảm nghiệm của con người. Vì vậy, nó không chỉ gói gọn trong những lần dịch chuyển không gian mà còn cả ở cảm xúc. Như show diễn Ký ức tuổi thơ thì đó là hành trình hoài niệm về tuổi thơ vô âu vô lo, ở Thanh xuân là chuyến tàu của tuổi trẻ,…
Hành trình viễn du thời trang của VUNGOC&SON vẫn đang tiếp tục, với sứ mệnh đong đầy cảm nghiệm của mỗi người, theo không gian và thời gian.
HARPER’S BAZAAR: VUNGOCSON gây ấn tượng với việc chọn một màu sắc chủ đạo cho mỗi show diễn. Vậy sắc xanh của Hạnh Phúc | Happy Forever có gì khác biệt với sắc xanh của Bình Minh | The scent of life?
VUNGOC&SON: Nếu để ý kỹ, hẳn bạn sẽ thấy các màu sắc chủ đạo của mỗi show là một tông sắc khác nhau nhưng cùng hướng đến thể hiện tinh thần vui sống rực rỡ “joie de vivre” của VUNGOC&SON. Với Bình Minh | The scent of life, sắc xanh non được đặt cạnh sắc vàng, vừa là sự tươi mới, vừa ngụ ý của thời điểm chín muồi của suy nghĩ. Còn màu xanh của Hạnh Phúc | Happy Forever là màu xanh của sự đâm chồi nảy lộc, của khởi đầu vạn phát.
HARPER’S BAZAAR: Màu sắc rực rỡ, họa tiết hoa lá cách điệu trên nền phom dáng cổ điển đã trở nên quen thuộc trên các thiết kế của VUNGOC&SON, nhưng vô hình chung cũng khiến người hâm mộ dễ dàng đoán được nội dung bộ sưu tập và show diễn mới. Hai anh nghĩ sao về điều này?
VUNGOC&SON: Màu sắc rực rỡ, họa tiết cách điệu và phom dáng cổ điển là ba yếu tố tạo nên DNA của VUNGOC&SON, xuất hiện trên từng thiết kế và show diễn của chúng tôi. Thị trường thời trang nói riêng và nghệ thuật nói chung giống như một bàn tiệc khổng lồ, để được nhận diện và nhớ đến thì cần có màu sắc riêng. Chúng tôi tự hào vì ở thời điểm hiện tại, nhắc đến phong cách tươi vui, sặc sỡ thì người ta nhớ ngay đến VUNGOC&SON. Với người làm sáng tạo thì đó chính là thành công.
Mặt khác, ở mỗi bộ sưu tập và show diễn, chúng tôi cũng cài cắm những yếu tố then chốt khác biệt, như ở địa điểm hay phần hoạt cảnh, âm nhạc. Mỗi show diễn là một câu chuyện thời trang của riêng VUNGOC&SON.
HARPER’S BAZAAR: Những địa điểm mà VUNGOC&SON lựa chọn làm show đều là những nơi lần đầu tiên có show diễn thời trang cá nhân của NTK Việt. Hai anh có mất nhiều công sức trong việc chọn địa điểm đặc biệt như vậy không?
VUNGOC&SON: Ban đầu, chúng tôi đi du lịch và khám phá được những địa điểm đẹp, phù hợp để làm show. Lúc đó, chúng tôi nghĩ “Việt Nam mình đẹp quá, làm sao để ngày càng có nhiều người biết đến”, thế là chúng tôi dành nhiều thời gian và công sức khảo sát thực địa, liên hệ kết nối nhiều bên để làm show. Ấy thế mà cũng đã được gần 10 năm với 15 show.
Cứ một show diễn thành công thì áp lực lên show diễn sau lại càng lớn, việc tìm và nghiên cứu địa điểm mới cũng nhiều thách thức hơn. Chúng tôi cũng may mắn nhận được nhiều lời mời làm show từ nhiều đơn vị, nhưng vẫn còn phải khất hẹn nhiều vì mỗi năm chỉ có thể làm từ 2-3 show, và đều cần nhiều thời gian chuẩn bị.
HARPER’S BAZAAR: Lại một năm nữa VUNGOC&SON thành công với vai trò travel blogger. Liệu người hâm mộ có thể mong chờ một show viễn du ở nước ngoài trong tương lai gần?
VUNGOC&SON: Chúng tôi chưa thể nói trước là khi nào và ở đâu, nhưng chắc chắn mỗi show diễn mà VUNGOC&SON gửi đến người hâm mộ luôn là một trải nghiệm thời trang ý vị đáng nhớ. Hẹn gặp bạn ở chuyến viễn du gần nhất mang tên Hạnh phúc nhé!
TIN LIÊN QUAN:
DÀN HOA, Á HẬU, SIÊU MẪU QUẢNG BÁ CHO SHOW DIỄN XUÂN HÈ 2025 CỦA VUNGOC&SON
VUNGOC&SON MỞ SHOW THỜI TRANG Ở THƯ VIỆN KHOA HỌC TỔNG HỢP TP. HCM
Harper’s Bazaar Việt Nam