Vừa tham dự show Loewe Thu Đông 2024, Giselle (aespa) đã được bổ nhiệm Đại sứ toàn cầu

Chỉ đồng hành trong một show diễn, Giselle đã thành công chinh phục nhà mốt Loewe

Những tạo hình từng gây sốt mạng xã hội của Giselle qua các mùa Tuần lễ Thời trang Paris (từ trái sang): Tại Acne Studios Xuân Hè 2024, Ottolinger Xuân Hè 2024 và Loewe Thu Đông 2024. Ảnh: Twitter @wntrult

Được biết đến là nữ thần tượng sở hữu phong cách trẻ trung và đa dạng, nhiều năm qua, Giselle (aespa) đã trở thành khách mời quen thuộc của nhiều thương hiệu tại Tuần lễ Thời trang Paris. Dù vậy, cô vẫn chưa quyết định xác lập mối quan hệ sâu sắc với bất kỳ nhà mốt nào. Do đó, việc Giselle sẽ xuất hiện ở front row nào mỗi năm luôn là ẩn số.

Nếu năm trước, cô đồng hành cùng Acne Studios và Ottolinger, thì ở tuần lễ Thời trang Paris mùa Thu Đông 2024, nữ thần tượng lại xuất hiện trong show của thương hiệu Loewe. Dường như Giselle vẫn đang loay hoay đi tìm một thương hiệu phù hợp với bản thân.

Tuy nhiên, ngay sau khi show Loewe Thu Đông 2024 kết thúc, nhà mốt Tây Ban Nha quyết định tạo nên điều khác biệt và công bố bổ nhiệm thành viên nhóm aespa cho vai trò Đại sứ toàn cầu.

Loewe luôn mang đến những màn kết hợp không báo trước. Nếu năm 2023, Dương Mịch được gọi tên là Đại sứ toàn cầu chỉ vài ngày trước khi đến Paris dự show, thì năm 2024, Giselle lại trở thành Đại sứ toàn cầu sau khi tham gia show diễn. Thương hiệu Tây Ban Nha thật sự khiến giới mộ điệu không kịp trở tay!

Giselle (aespa) chinh phục Loewe ngay trong lần đầu tiên đồng hành ở Paris

Vào ngày 1/3 vừa qua, hàng loạt người nổi tiếng đã tham dự show diễn Loewe được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris 2024 và Giselle là một trong những đại diện nổi bật đến từ châu Á.

Không chỉ được biết đến là rapper chính của nhóm nhạc Kpop đình đám aespa, cô còn ghi dấu ấn trong làng thời trang bởi cách ăn mặc thời thượng và cá tính. Mang hai dòng máu lai Hàn Quốc và Nhật Bản, thành viên aespa được đánh giá là phiên bản Gen 4 của những It girl từ các thế hệ trước như Krystal từ nhóm f(x) hay Yuri từ Girl’s Generation.

Ảnh: Twitter @fanpageofaes

Tại show diễn Loewe Thu Đông 2024, Giselle đã một lần nữa chứng minh rằng mình là It girl phải để mắt đến của làng Kpop khi cô chọn một chiếc áo khoác da màu đen có nơ to ở cổ. Với form dáng oversize, chiếc áo tạo cảm giác như một chiếc váy dáng suôn có độ dài vừa phải để khoe trọn đôi chân của Giselle. Giselle kết hợp với đôi boot Toy cao gót bằng da có thiết kế đặc trưng của nhà mốt.

Outfit của cô bắt ngay một trend lớn của mùa Thu Đông 2024 là leather-on-leather, tạm dịch nghĩa là khi cả bộ cánh cùng bằng da thuộcc đồng điệu và không để lộ những chất liệu khác.

Ảnh: Twitter @jijelstyle

Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục màu đen, Giselle đã phối cùng một chiếc túi xách Flamenco màu xanh ngọc lục bảo và phụ kiện màu vàng nổi bật. Không làm người hâm mộ thất vọng, những hình ảnh của cô tại show diễn Loewe mùa Thu Đông 2024 đã tiếp tục gây sốt các trang mạng xã hội với lượt tương tác “khủng”.

Loewe thông báo Giselle là Đại sứ toàn cầu ngay sau show diễn

Bài đăng tuyên bố danh phận Đại sứ của Giselle thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. Ảnh: Twitter @uchgaeri

Giselle còn khiến người hâm mộ bất ngờ trước màn hợp tác nhanh chóng cùng Loewe chỉ sau một show diễn. Vào ngày 2/3 vừa qua, khi đăng tải hình ảnh khách mời đến tham dự buổi ra mắt BST mới, thương hiệu đã không ngần ngại gọi Giselle là tân Đại sứ thương hiệu trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Sau Taeyong (NCT), Giselle (aespa) là ngôi sao Kpop tiếp theo gia nhập hàng ngũ Đại sứ của nhà mốt nước Tây Ban Nha. Có thể thấy, thương hiệu đang mong muốn tăng cường sự kết nối giữa thời trang và âm nhạc.

Paris đánh dấu lần đầu nữ rapper của aespa hợp tác với Loewe, nhưng Giselle đã được nhận xét vô cùng phù hợp với phong cách đặc trưng của thương hiệu.

Ảnh: aespa

Bên cạnh đó, màn hợp tác này cũng đánh dấu một bước tiến trong sự nghiệp thời trang của thành viên nhóm aespa, đồng thời khẳng định vị thế là một trong những biểu tượng thời trang được săn đón nhất làng giải trí Kpop hiện nay. Với tư cách là Đại sứ thương hiệu, Giselle và Loewe hứa hẹn sẽ mang đến những màn kết hợp hấp dẫn và là nguồn cảm hứng mới cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm