Vivaia và những đôi giày “hit” bền vững chào sân hội tín đồ Việt

Sau 4 năm ra đời tại Hoa Kỳ, Vivaia chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bằng cửa hàng pop-up kéo dài từ ngày 16/09-22/09. Trong khuôn khổ pop-up, một sự kiện nô nức ngôi sao tham dự vào ngày 17/09 chứng thực cho sức hút của Vivaia.

Không gian pop up sale của VIVAIA.

Ngày 16/09/2024-22/09/2024, tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh), giới mộ điệu Việt chào đón thêm một thương hiệu giày quốc tế gia nhập thị trường. Đó là VIVAIA, một thương hiệu trẻ tuổi với những đôi giày “hit” nhanh chóng chạm đến thị hiếu của những ngôi sao toàn cầu như Scarlett Johansson, Selena Gomez, Julia Roberts.

Tại sự kiện, những sản phẩm vừa du nhập của thương hiệu được xếp quây tròn trên những ốc đảo xanh – một sự sắp đặt khéo léo để nói lên đặc trưng thiết kế: Thân thiện với môi trường. Chiếm ưu thế và nhận được sự quan tâm lớn của các vị khách là giày bệt. Ngoài ra, dép quai ngang, giày cao gót, giày thể thao cũng nhanh chóng mê hoặc những người ghé thăm.

Được biết, đây là sự kiện pop-up sale mở màn. Trong khuôn khổ sự kiện, còn có một buổi tiệc quy tụ nhiều gương mặt trẻ của địa hạt thời trang, nhan sắc Việt như Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023 Hồng Đăng, Top 29 Miss Universe Vietnam 2024 Hồng Vân, ca sĩ Hoàng Mỹ An… Họ tề tựu để trải nghiệm những mẫu giày êm ái của Vivaia.

Những mẫu giày “đi trên mây”

Với khẩu hiệu Chân nhẹ nhàng – Bước tươi xanh, xỏ vào những mẫu giày của VIVAIA, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được sự thoải mái mà còn cùng lúc đưa ra những lựa chọn thời trang bền vững, có trách nhiệm với môi trường.

Sản phẩm của VIVAIA cùng chia sẻ 3 tiêu chí: Sự tiện nghi – Thiết kế vượt thời gian – Chất liệu xanh. Chăm chút cho phần đệm lót giày, VIVAIA mang sự êm ái, linh hoạt của những đôi giày thể thao vào giày bệt, giày cao gót. Sự đầu tư vào khâu thiết kế, kết hợp giữa những xu hướng mới và mẫu giày kinh điển, đồng thời ứng dụng công nghệ dệt 3D khiến những thiết kế mà thương hiệu trình làng sống bền qua bao lần thay mới.

Đặc biệt hơn hết, đó là cam kết có trách nhiệm của VIVAIA bằng những đôi giày thân thiện với môi trường. Để sản xuất ra một đôi giày, những chai nhựa được thu gom và làm sạch, nghiền thành mảnh nhỏ và kéo sợi. Những sợi này sau đó được dệt vào phần trên của giày bằng máy dệt chuyên dụng. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 20 triệu chai nhựa được tái chế thành công, không gây hại cho thiên nhiên trong quá tình sản xuất, giảm thải và đưa thời trang hoà hợp hơn với môi trường.

Các vị khách trải nghiệm sản phẩm VIVAIA.

Tiệc trà cho những vị khách.

Ngoài giày, VIVAIA còn có các sả phẩm túi xách và phụ kiện.

Phụ kiện VIVAIA.

Bên cạnh nhựa PET tái chế, còn những chất liệu bền vững khác làm nên những đôi giày của Vivaia: Đế giày từ nhựa mía đường EVA, lông nhân tạo tái chế, mũi giày từ trấu, lót giày từ ngải diệp khô chống mùi. Đặc biệt, cao su trên giày là cao su tự nhiên, được thu hoạch tại chính Việt Nam.

Về VIVAIA – Thương hiệu giày thân thiện với môi trường

Những vị khách tham dự sự kiện Vivaia.

VIVAIA là một thương hiệu giày toàn cầu chào đời tại Hoa Kỳ vào năm 2020, với sứ mệnh nâng bước bàn chân bằng sự thoải mái và chất liệu thân thiện với môi trường.

Sau 4 năm thành lập, thương hiệu đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, liên tiếp cho ra mắt những chất liệu tái chế và sản xuất bền vững. Hai chữ “V” và “A” đại diện cho sự đa dạng trong thiết kế giày. Hai chữ “I” tượng trưng cho những chai nhựa mà thương hiệu tái chế để sản xuất giày. Thương hiệu hợp tác với nhà cung cấp được chứng nhận Repreve®, chuyên tái chế các chai nhựa PET.

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam, hội người nổi tiếng, các Á hậu cùng đến để chứng thực cho những thiết kế đầy tính ứng dụng của Vivaia. Họ là Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023 Hồng Đăng, Top 29 Miss Universe Vietnam 2024 Hồng Vân, ca sĩ Hoàng Mỹ An, doanh nhân Đường Thu Hương. Đại diện từ hãng, ông Jeff Chan, người đồng sáng lập Vivaia, cùng với đại diện tại Việt Nam là bà Lê Thuỳ Linh, Lê Nguyễn Thuỳ Linh cùng có mặt để đánh dấu khởi đầu của Vivaia tại một đất nước mới.

Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023 Hồng Đăng.

Top 29 Miss Universe Vietnam 2024 Hồng Vân.

Ca sĩ Hoàng Mỹ An.

Doanh nhân Đường Thu Hương.

MC Quản Hân.

Đại diện thương hiệu tại Việt Nam – Lê Nguyễn Thùy Linh.

Hai đại diện thương hiệu VIVAIA tại Việt Nam – Lê Thùy Linh và Lê Nguyễn Thùy Linh.

Các vị khách tề tựu tại sự kiện.

THÔNG TIN THÊM CHO BẠN

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm của Vivaia tại:

16/09 – 22/09: Pop up sale tại Saigon Centre, số 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
24/09 – 29/09: Pop up sale tại Thiso Mall, số 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức

Cửa hàng chính thức tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối năm 2024.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm