Bộ sưu tập Pre-Fall 2021 của Versace mang tên Le Muse: Những nàng thơ. Donatella Versace đã thiết kế nên một bộ sưu tập đậm chất hào nhoáng của Versace, nhưng cũng rất dễ mặc. Kết hợp cả yếu tố xa hoa, lẫn sự tiện lợi mà các fashionista đòi hỏi hậu đại dịch.
Các thiết kế dành cho nữ giới mùa Pre-Fall 2021 của Versace
Với các thiết kế dành cho phái đẹp, nhà mốt nước Ý tập trung vào những đường cắt, kiểu dáng sáng tạo và sự kết hợp bất ngờ giữa các loại vải và màu sắc.
Chất liệu da đen bóng (patent) luôn là đặc trưng không thể thiếu của Versace. Chúng xuất hiện trong các mẫu áo khoác, chân váy chữ A, đầm và bốt. Yếu tố bóng bẩy quyến rũ, cùng bảng màu tập trung vào sắc đen và caramel cùng màu đỏ, cam và xanh lam xuyên suốt bộ sưu tập.
Áo nỉ thể thao được biến tấu thành váy với nhằm tôn lên vòng eo thon gọn của các cô gái nhà Versace. Thiết kế đầm đen của mùa này được làm từ chất liệu da dày dặn. Để người mặc có thể diện cả ban ngày lẫn ban đêm trong tiết trời se lạnh lúc chớm thu.
Họa tiết La Greca như mê cung lên ngôi. Chúng được biến hóa với gam màu đa sắc tựa neon, trong cả dòng trang phục của nữ và nam. Phối cùng với dòng chữ Versace brand tag rất kiêu.
Bên cạnh đó, tổng thể trang phục còn được tô điểm bằng trang sức Versace đầy phá cách. Phụ kiện đậm chất thu đa dạng màu sắc, từ rực rỡ đến tông đen và caramel.
Nhà mốt còn giới thiệu tới công chúng chiếc túi xách La Medusa kiểu hobo mới với ba kích thước khác nhau, cũng như làm mới dòng Virtus cổ điển với phần giả lông thú thân thiện môi trường.
Các thiết kế dành cho nam giới
Các chàng trai Versace trong mùa Pre-Fall 2021 lại mang một tinh thần hiện đại. Trang phục mang cảm hứng thể thao bằng vải cashmere cao cấp, sơ mi oxford bằng vải nỉ, và áo khoác ngoài tiện dụng là một số những thiết kế nổi bật mùa này.
Lớp áo khoác ngoài được thiết kế gọn gàng với màu xanh dương và xanh lá cây rực rỡ. Một họa tiết in đặc trưng của Versace – Baroccoflage – được tô màu nâu kaki và xanh dương.
Thiết kế jersey và áo khoác nỉ được làm thủ công từ các loại vải bền vững với môi trường, như một phần thể hiện rõ trong cam kết của Versace trong quá trình trở thành một thương hiệu đi đầu trong mảng thời trang bền vững.
>>> Xem thêm: VERSACE RESORT 2022: LOGOMANIA PHONG CÁCH KẸO NGỌT
Ảnh: Versace
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam