Vernon (SEVENTEEN) gây sốt khi dự front row show Kenzo

Vernon đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi có mặt tại show Kenzo Xuân Hè 2024

Diện mạo của Vernon khi ngồi front row show Kenzo Xuân Hè 2024. Ảnh: Twitter

Vernon, thành viên SEVENTEEN, gần đây đã gây chú ý khi được công bố là đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu thời trang Kenzo. Khi hãng tiết lộ rằng anh sẽ có mặt tại show diễn Xuân Hè 2024 trong khuôn khổ tuần lễ thời trang nam ở Paris, các fan hâm mộ đã mong ngóng màn xuất hiện của nam thần tượng. Do đó, không ngạc nhiên khi Vernon trở thành tâm điểm truyền thông khi chính thức ra mắt cùng Kenzo tại show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2024.

Tuần lễ thời trang Paris năm nay đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Vernon tại một sự kiện lớn sau khi được công bố là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Kenzo. Đại diện cho nhà mốt Pháp, ngôi sao SEVENTEEN xuất hiện trong bộ trang phục sành điệu từ BST mới nhất của nhà mốt.

Ảnh: Twitter

Sự xuất hiện của Vernon tại show diễn rất được mong đợi, vì đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nam thần tượng. Anh show off tố chất bảnh bao cool ngầu có chút phong thái của trai hư khiến bao cô gái xiêu lòng gục ngã.

Ngay sau khi xuất hiện, Vernon nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Ảnh: Twitter

Gu thẩm mỹ của Vernon rất phù hợp với tinh thần BST Xuân Hè 2024 của Kenzo. BST chủ yếu sử dụng phom dáng rộng của thời trang đường phố (streetwear) – gu thẩm mỹ của giám đốc sáng tạo Nigo. Trang phục mà Vernon mặc cũng đi theo tinh thần này, nhưng sử dụng gam màu đen – trắng tối giản để mang tới sự thanh lịch của một nhà mốt cao cấp. Chiếc áo khoác da là điểm nhấn hoàn hảo kết nối tổng thể lại với nhau.

Ảnh: Twitter

Vernon còn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện chung khung hình với Pharrell Williams, Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton. Pharrell Williams là người bạn thân của Nigo, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Kenzo, do đó không ngần ngại tới show diễn ủng hộ bạn mình.

Với việc thành viên SEVENTEEN tham gia ở cương vị đại sứ, Kenzo được kỳ vọng sẽ có thể phát triển sâu rộng hơn trên toàn thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với sự kết hợp giữa các yếu tố châu Âu và châu Á, điều mà Vernon có thể làm nổi bật hơn nữa nhờ nền tảng Kpop của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm