Chỉ còn đúng 10 ngày nữa là show diễn thời trang SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ được tổ chức. Trước thềm show diễn, CEO của thương hiệu, anh Phạm Huy Cận tiết lộ nhiều thông tin thú vị.
Dress code theo phong cách tối giản
Trên trang cá nhân của mình, CEO của thương hiệu SIXDO, anh Phạm Huy Cận chia sẻ:
“Nhiều khách mời hỏi mặc gì đi coi show SIXDO? Xin trả lời là Ban tổ chức mong muốn mọi người đi xem show ăn mặc phong cách tối giản, thanh lịch và sang trọng. Mong mọi người không mặc đầm to cồng kềnh, váy dài lê thê… vì sẽ không phù hợp với tiêu chí của show”.
Thông qua poster của show diễn, cũng như những thiết kế được nhá hàng gần đây, có thể thấy SIXDO hướng đến phong cách tối giản (minimalism). Trước đó doanh nhân Huy Cận cũng tiết lộ: “SIXDO chỉ trình diễn những trang phục ứng dụng được bán trong showroom. Show diễn sẽ không xuất hiện bất cứ trang phục nào chỉ để trình diễn rồi mang về cất kho.”
Gợi ý phong cách ăn mặc khi xem show SIXDO
Để giúp khách mời chọn được phong cách phù hợp khi tham dự show SIXDO, doanh nhân Phạm Huy Cận cũng gợi ý một vài thiết kế/set đồ dễ mặc, dễ phối. Đây đều là những thiết kế đến thương hiệu SIXDO. Điều đặc biệt là chúng có mức giá tầm trung mà hầu hết các cô nàng đều có thể sở hữu.
Hệ thống cửa hàng SIXDO sẽ mở cửa một tuần trước show diễn
Đối với những ai mong muốn mặc đồ SIXDO để đến xem show, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng SIXDO mua sắm. Hệ thống toàn quốc sẽ khai trương trước show diễn khoảng một tuần. Điều này không chỉ giúp khách mời mặc đúng dress code mà còn giúp những tín đồ thương hiệu thoả lòng mong chờ.
Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới. 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Đây là tỉ lệ vàng với quy mô của ngành thời trang hiện tại.
Sẽ có 100 cửa hàng SIXDO trên khắp cả nước
Hiện tại, SIXDO đã hoàn thành 30 cửa hàng đầu tiên và đang trong giai đoạn hoàn thành 20 cửa hàng tiếp theo. Mục tiêu của thương hiệu là sẽ có 100 cửa hàng trên khắp cả nước. Để đáp ứng trang phục và công tác bán hàng cho một hệ thống cửa hàng lớn như vậy, thương hiệu sử dụng hàng ngàn nhân sự khắp cả nước.
SIXDO ra đời để kỷ niệm việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về tính nhân văn.
THÔNG TIN THÊMShow diễn SIXDO sẽ được tổ chức Thứ Bảy, ngày 24/10/2020, tại White Palace Phạm Văn Đồng, Tp.HCM |
>>> Xem thêm: BUỔI CASTING SIXDO CỦA ĐỖ MẠNH CƯỜNG THU HÚT HƠN 2000 NGƯỜI THAM GIA
Harper’s Bazaar Việt Nam