Versace khai trương khách sạn đầu tiên tại Châu Á, Triệu Lộ Tư là khách mời đặc biệt

Versace vừa cắt băng khánh thành khách sạn đầu tiên tại Châu Á mang tên Palazzo Versace Macao

Sảnh chính khách sạn Palazzo Versace Macau lát gạch mosaic phong cách Ý với đầu Medusa ở trung tâm. Ảnh: Weibo Versace

Hãng thời trang danh tiếng nước Ý Versace mở ra một chương mới tại thị trường tỷ dân khi khai trương khách sạn đầu tiên tại Châu Á ở thành phố Macao, Trung Quốc. Khách sạn mang tên Palazzo Versace Macau nằm trong khu phức hợp rộng lớn, Grand Lisboa Palace Macau Resort, thuộc sở hữu của gia tộc “Vua sòng bài Macao” Hà Hồng Sân.

Palazzo Versace Macau tôn vinh nền văn hóa Ý và Macau

Chuỗi khách sạn Palazzo Versace là cách để thương hiệu Ý mang di sản của mình đến gần hơn với khách hàng thông qua những trải nghiệm ngoài thời trang. Hiện tại, Versace đã có hai điểm đến cho chuỗi khách sạn này: một ở Dubai thuộc các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, mở cửa năm 2016; và bây giờ là Macau, Trung Quốc, mở cửa nối tiếp thành công của khách sạn tiền nhiệm.

Spa lát gạch mosaic với môtíp Địa Trung Hải. Ảnh: Weibo Versace

Bước vào Palazzo Versace là bước vào phong cách sống sang trọng đặc trưng của ngôi nhà thời trang nước Ý. Phong cách chủ đạo của khách sạn Palazzo Versace Macau mang dấu ấn của kiến trúc Baroque và Hy Lạp cổ đại. Những biểu tượng đặc trưng của nước Ý như đầu Medusa, họa tiết Greca và Barocco xuất hiện trong hầu hết các khu vực chính của khách sạn.

Họa tiết hoa cúc đại biểu cho trường thọ trang trí không gian trong khách sạn. Ảnh: Weibo Versace

Bên cạnh các biểu tượng của văn hoá Ý, các họa tiết truyền thống của Trung Quốc như hoa cúc, linh vật rồng cũng được lồng ghép khéo léo, nhằm tôn vinh sự giao thoa giữa nền văn hoá của hai nước Ý – Trung.

Là khách sạn của hãng thời trang danh tiếng Ý, nội thất của các phòng đều được trang bị khăn trải giường và vải bọc cao cấp từ dòng Versace Home. Khu phòng ăn cũng sử dụng chén dĩa của Versace Home.

Ảnh: Weibo Versace

Một trong những điểm nhấn của khách sạn chính là hồ bơi với những hoạ tiết khảm thủ công và chiếc cầu kính nổi trên mặt hồ tạo thành một điểm check-in độc đáo cho những du khách ghé thăm nơi đây.

Con rồng trên hồ bơi ngoài trời và cầu kính nổi hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in hot. Ảnh: Weibo Versace

Triệu Lộ Tư đã không bỏ qua góc check-in này khi lần đầu đến Palazzo Versace Macao. Ảnh: Weibo Versace

Triệu Lộ Tư chiếm spotlight khi dự sự kiện khai trương Palazzo Versace Macau

Là gương mặt đại diện toàn cầu của Versace, Triệu Lộ Tư là một trong những khách mời tham dự lễ khai trương khách sạn Palazzo Versace Macau. Xuất hiện tại sự kiện, nàng tiểu hoa đán trở thành tâm điểm truyền thông khi diện váy quây ngực phối cùng chân váy ngắn ánh bạc. Set váy áo đến từ BST Versace Thu Đông 2024 vừa ra mắt ở Tuần lễ thời trang Milan.

Ảnh: Lin Yiying for Zhao Lusi / Weibo

Nữ diễn viên trang điểm mắt khói sắc sảo với mái tóc xoã bồng bềnh. Tạo hình mới lạ này của nữ diễn viên được khen ngợi bởi nỗ lực thay đổi hình tượng từ ngọt ngào, dễ thương trở thành một cô gái cá tính và có phần nổi loạn như tinh thần mà nhà mốt Versace hướng đến.

Đến Palazzo Versace Macau, Triệu Lộ Tư đưa người hâm mộ theo chân khám phá những góc đẹp khách sạn. Cô mách những điểm chụp hình đẹp, chắc chắn sẽ “ăn tiền” khi khoe lên mạng xã hội. Ví dụ như khu vườn xanh mát và cánh cổng sắt uốn lượn, tại runway kính cạnh hồ bơi lát gạch mosaic, hay trong phòng ăn khi “sống ảo” cùng set chén dĩa từ Versace Home.

Triệu Lộ Tư gợi ý cách tạo hình với ghế bành trong khách sạn Palazzo Versace Macao. Ảnh: Lin Yiying for Zhao Lusi / Weibo

Vật dụng đều sử dụng nội thất Versace Home nên toát lên vẻ vương giả trong mọi khung hình. Ảnh: Weibo Versace

Khu vực ăn uống cũng hứa hẹn sẽ mang tới các khoảnh khắc sống ảo. Ảnh: Lin Yiying for Zhao Lusi / Weibo

Ví dụ, bạn có thể cầm tách trà có hoa văn Versace như Triệu Lộ Tư. Ảnh: Lin Yiying for Zhao Lusi / Weibo

Lạc bước trong khu vườn ngoài trời. Ảnh: Lin Yiying for Zhao Lusi / Weibo

Ảnh: Lin Yiying for Zhao Lusi / Weibo

Chủ đề về Triệu Lộ Tư tại Macao hiện đang đứng vị trí thứ 4 trên Hot Search bảng Giải trí Weibo của xứ Trung.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm