Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 – Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS) do Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, hướng đến mục tiêu xây dựng một thương hiệu triển lãm dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam. Tại sự kiện năm nay, ngoài cơ hội được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tham dự còn có thể hoàn toàn hài lòng với những chiếc siêu xe, xe thể thao và xe đua tại triển lãm.
Với tổng diện tích hơn 4,000 m², mỗi gian hàng trưng bày tại VIMS đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn có sự độc đáo và sáng tạo riêng, làm nổi bật phong cách và dấu ấn đặc sắc của từng hãng. Tất cả những điều này kiến tạo nên một không gian phù hợp để khách mời có thể ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng bên những mẫu xe yêu thích.
Hấp dẫn hơn, triển lãm năm nay dự kiến có sự xuất hiện của các mẫu mô tô phân khối lớn đến từ thương hiệu mô tô nổi tiếng. Đây là tin vui cho tín đồ hai bánh và là điểm nhấn thú vị chỉ có tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015.
Bên cạnh hoạt động trưng bày, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ kết hợp một chuỗi các hoạt động biểu diễn của các nghệ sĩ tài năng tại Việt Nam và sự đầu tư kĩ lưỡng ở mỗi gian hàng của từng thương hiệu. Ngoài ra, Triển lãm còn có khu vực trưng bày dành riêng cho các đối tác là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, thu hút người tham dự trải nghiệm hoạt động giải trí độc đáo, tham gia các chương trình khuyến mãi và có cơ hội dành được những phần quà hấp dẫn.
Ông Laurent Genet, đại diện 9 nhà nhập khẩu ô tô tham gia Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2015 chia sẻ: “Trong ba năm qua, chưa có một triển lãm ô tô quy mô và đẳng cấp như thế diễn ra tại Hà Nội – thị trường quan trọng của ngành ô tô, vì vậy chúng tôi quyết định tổ chức “Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm 2015” tại đây. Chúng tôi hân hoan chào đón tất cả quý khách đến tham quan triển lãm và tin tưởng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu xe yêu thích và có được lựa chọn tốt nhất cho mình”.
Ngày 9 tháng 10 dành cho báo chí và khách mời VIP, các ngày còn lại sẽ mở cửa cho công chúng tham quan. Theo dự kiến, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách.
Đơn vị đồng tổ chức: Công ty IMS và Công ty Truyền thông Hoa Mặt Trời.
Đối tác truyền thông: Esquire, Harper’s Bazaar, Otosaigon, Otofun, Vnphoto và Tinhte.
Theo Esquire Việt Nam