Gucci giới thiệu các mẫu trang sức Fine Jewelry mới cho 2020

Chiến dịch quảng bá mới từ Gucci giới thiệu các mẫu trang sức cao cấp (fine jewelry) cho 2020, cùng các mẫu đồng hồ Grip và G-Timeless đặc sắc

Gucci giới thiệu các mẫu trang sức Fine Jewelry mới cho 2020

Gucci dưới bàn tay của Alessandro Michele càng ngày hoang dã và độc bản. Nhưng, thương hiệu cũng hiểu rất rõ phương hướng phát triển thương mại.

Vì vậy, Gucci mau chóng khai thác ngày hội Thất tịch 2020, thiết kế nên một bộ sưu tập lạ mắt biến logo thành trái táo tình yêu. Bây giờ là các mẫu trang sức cao cấp (fine jewelery) mới. Được làm từ vàng và vàng trắng, nạm đá quý, chúng sang trọng và cao cấp. Nhưng lại sử dụng các biểu tượng của Gucci như logo GG và các hình tượng thú vật hoang dã của nhà mốt Ý.

>>> Xem thêm: MÙA THẤT TỊCH, GUCCI CHƠI CHIÊU LẠ: IN TRÁI TÁO THAY VÌ TRÁI TIM LÊN BỘ SƯU TẬP ĐẶC BIỆT

Đồng hồ G-Timeless và Grip của Gucci

Chiến dịch quảng cáo mới của nhà mốt do nhiếp ảnh gia Colin Dodgson thực hiện, chỉ đạo nghệ thuật  bởi Christopher Simmonds. Không dùng đến người mẫu, bộ đôi đã chọn phong cách ảnh chụp tĩnh vật (still life) để giúp các thiết kế cao cấp tỏa sáng.

Xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo mới là các dòng đồng hồ G-Timeless và Grip. Dòng đồng hồ G-Timeless quyến rũ với biểu tượng chú ong của Gucci. Có nhiều phiên bản khác nhau cho bạn lựa chọn: với một biểu tượng chú ong to bản ngay giữa mặt đồng hồ; hoặc đính nhiều chú ong nhí đậm nét retro.

Dòng đồng hồ Gucci G-Timeless với biểu tượng chú ong

Một mẫu G-Timeless có mặt làm bằng đá lapis lazuli và dây đeo da kỳ đà sang trọng

Dòng đồng hồ Grip thì nam tính và thể thao với các phiên bản bằng thép và vàng. Thiết kế mặt đồng hồ lạ mắt lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ván đường phố. Cái tên “grip” đến từ cách đôi giày của người chơi dính vào mặt chiếc ván trượt. Một cái tên ngầu hợp với thiết kế ngầu và lạ không kém.

Hai mẫu đồng hồ Grip vàng và bạc mang vẻ futuristic

Cùng phiên bản xám nam tính để lộ logo GG nổi bật

Trang sức mang hình ảnh động vật hoang dã

Ngoài các dòng đồng hồ, bộ ảnh mới của Gucci cũng khoe các mẫu trang sức cao cấp mới cho 2020. Ví dụ dòng GG Running, Gucci Flora và Lion Head. Chúng được làm bằng vàng và vàng trắng, cẩn kim cương và đá quý.

Gucci giới thiệu các mẫu trang sức Fine Jewelry mới cho 2020

Dòng Gucci Flora có họa tiết hoa gợi nhớ những chiếc khăn lụa

Và dòng Gucci Running với các món trang sức có logo GG của thương hiệu đậm chất thập niên 1970

Gucci giới thiệu các mẫu trang sức Fine Jewelry mới cho 2020

Trong số các mẫu thiết kế, nổi bật nhất có lẽ là dòng Lion Head. Chiếc đầu sư tử oai vệ phong cách retro đã trở thành một biểu tượng của Gucci khi Alessandro Michele nhậm chức giám đốc sáng tạo năm 2015.

Trong văn hóa Tây phương, sư tử tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức mạnh, quyền lực, hoàng gia vương giả. Hình ảnh chúa tể sơn lâm xuất hiện xuyên suốt các bộ sưu tập của Gucci, từ thời trang ready-to-wear, đồ nội thất Gucci Décor và bây giờ là trang sức.

Gucci giới thiệu các mẫu trang sức Fine Jewelry mới cho 2020

Bộ nhẫn, vòng cổ và lắc tay Lion Head bằng vàng 18K cẩn kim cương. Đầu sư tử ngoạm viên đá aquamarine xanh thanh nhã

Cho dòng trang sức cao cấp Lion Head, đầu chúa sơn lâm luôn là điểm nhấn sống động. Đôi mắt được gắn kim cương. Miệng ngoạm một viên đá quý cao cấp trong vắt.

Thông tin cho bạn

Tham khảo thêm các sản phẩm và trang sức Gucci tại cửa hàng Gucci Việt Nam

Cửa hàng Gucci TP.HCM
88 Đồng Khởi, Q.1
Điện thoại: +84 28 4458 1655

Cửa hàng Gucci Hà Nội
Tầng trệt, Tràng Tiền Plaza
24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: +84 28 4458 1655

>>> Xem thêm: TRANG ĐIỂM LOGOMANIA NHƯ CHÂU BÙI: BIẾN LOGO GUCCI THÀNH NỐT RUỒI DUYÊN

Ảnh: Colin Dogson/Gucci
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm