Gucci dưới bàn tay của Alessandro Michele càng ngày hoang dã và độc bản. Nhưng, thương hiệu cũng hiểu rất rõ phương hướng phát triển thương mại.
Vì vậy, Gucci mau chóng khai thác ngày hội Thất tịch 2020, thiết kế nên một bộ sưu tập lạ mắt biến logo thành trái táo tình yêu. Bây giờ là các mẫu trang sức cao cấp (fine jewelery) mới. Được làm từ vàng và vàng trắng, nạm đá quý, chúng sang trọng và cao cấp. Nhưng lại sử dụng các biểu tượng của Gucci như logo GG và các hình tượng thú vật hoang dã của nhà mốt Ý.
>>> Xem thêm: MÙA THẤT TỊCH, GUCCI CHƠI CHIÊU LẠ: IN TRÁI TÁO THAY VÌ TRÁI TIM LÊN BỘ SƯU TẬP ĐẶC BIỆT
Đồng hồ G-Timeless và Grip của Gucci
Chiến dịch quảng cáo mới của nhà mốt do nhiếp ảnh gia Colin Dodgson thực hiện, chỉ đạo nghệ thuật bởi Christopher Simmonds. Không dùng đến người mẫu, bộ đôi đã chọn phong cách ảnh chụp tĩnh vật (still life) để giúp các thiết kế cao cấp tỏa sáng.
Xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo mới là các dòng đồng hồ G-Timeless và Grip. Dòng đồng hồ G-Timeless quyến rũ với biểu tượng chú ong của Gucci. Có nhiều phiên bản khác nhau cho bạn lựa chọn: với một biểu tượng chú ong to bản ngay giữa mặt đồng hồ; hoặc đính nhiều chú ong nhí đậm nét retro.
Dòng đồng hồ Grip thì nam tính và thể thao với các phiên bản bằng thép và vàng. Thiết kế mặt đồng hồ lạ mắt lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ván đường phố. Cái tên “grip” đến từ cách đôi giày của người chơi dính vào mặt chiếc ván trượt. Một cái tên ngầu hợp với thiết kế ngầu và lạ không kém.
Trang sức mang hình ảnh động vật hoang dã
Ngoài các dòng đồng hồ, bộ ảnh mới của Gucci cũng khoe các mẫu trang sức cao cấp mới cho 2020. Ví dụ dòng GG Running, Gucci Flora và Lion Head. Chúng được làm bằng vàng và vàng trắng, cẩn kim cương và đá quý.
Trong số các mẫu thiết kế, nổi bật nhất có lẽ là dòng Lion Head. Chiếc đầu sư tử oai vệ phong cách retro đã trở thành một biểu tượng của Gucci khi Alessandro Michele nhậm chức giám đốc sáng tạo năm 2015.
Trong văn hóa Tây phương, sư tử tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức mạnh, quyền lực, hoàng gia vương giả. Hình ảnh chúa tể sơn lâm xuất hiện xuyên suốt các bộ sưu tập của Gucci, từ thời trang ready-to-wear, đồ nội thất Gucci Décor và bây giờ là trang sức.
Cho dòng trang sức cao cấp Lion Head, đầu chúa sơn lâm luôn là điểm nhấn sống động. Đôi mắt được gắn kim cương. Miệng ngoạm một viên đá quý cao cấp trong vắt.
Thông tin cho bạnTham khảo thêm các sản phẩm và trang sức Gucci tại cửa hàng Gucci Việt Nam Cửa hàng Gucci TP.HCM Cửa hàng Gucci Hà Nội |
>>> Xem thêm: TRANG ĐIỂM LOGOMANIA NHƯ CHÂU BÙI: BIẾN LOGO GUCCI THÀNH NỐT RUỒI DUYÊN
Ảnh: Colin Dogson/Gucci
Harper’s Bazaar Việt Nam