Trần Hạo Vũ và Lý Hiện vào vai Ngưu Lang Chức Nữ cùng Prada

Prada ra mắt bộ sưu tập Thất Tịch 2025 với Trần Hạo Vũ và Lý Hiện, hòa quyện nhịp sống đô thị hiện đại với tinh thần lãng mạn.

Lý Hiện trong chiến dịch Thất Tịch 2025 của Prada. Ảnh: Weibo 李现ing

Thương hiệu thời trang danh tiếng Prada vừa chính thức trình làng chiến dịch quảng cáo dành riêng cho dịp Thất Tịch 2025 với chủ đề Gặp nhau trên những cây cầu. Dưới góc nhìn đậm chất điện ảnh, chiến dịch quy tụ hai đại sứ của làng giải trí Hoa ngữ: Lý Hiện và Trần Hạo Vũ. Chiến dịch này như một câu chuyện điện ảnh, hiện đại hóa thần thoại tình cảm Ngưu Lang Chức Nữ.

Lý Hiện và Trần Hạo Vũ như Ngưu Lang Chức Nữ vượt thời gian và không gian

Trần Hạo Vũ. Ảnh: Weibo 陈昊宇Amy

Lấy bối cảnh tại thành phố Thượng Hải hoa lệ, bộ ảnh khắc họa hành trình của hai nhân vật chính khi họ cùng băng qua bảy cây cầu mang tính biểu tượng: từ cầu Ô Trấn, Dương Phố, Sơn Tây, Tây Tạng đến cầu Phúc Kiến, Chiết Giang, Ngoại Bạch Độ. Mỗi cây cầu như một chương kết nối những lát cắt của huyền thoại và đời thường.

Nếu trong cổ tích, Chức Nữ sẽ mang theo hành trang đi gặp người tình trong tay nải, thì ở thì hiện tại, Trần Hạo Vũ vai đeo chiếc ba lô da mềm Dada khẳng khái bước đi. Như một làn gió, những bước chân nhanh, mạnh và đầy tự chủ của cô cho thấy hình ảnh một người phụ nữ hiện đại đang lao đi như tên bắn đến người mình muốn tìm kiếm.

Ảnh: Weibo 李现ing

Trong khi đó, Lý Hiện mang tới hình ảnh một quý ông lịch lãm, thời thượng. Chiếc áo khoác aviation tìm cảm hứng ở áo phi công, cùng chiếc túi messenger bag đeo chéo người, cũng thể hiện tinh thần của người không ngại phiêu du để tìm thấy đích đến của mình.

Những cây cầu và chuyện tình vượt thời gian của Prada mùa Thất Tịch 2025

Ảnh: Weibo 陈昊宇Amy

Có lý do để Prada chọn bối cảnh câu chuyện là những cây cầu. Vừa ấn tượng về mặt thị giác do kiến trúc đồ sộ, những cây cầu còn gợi nhắc đến chiếc cầu Ô Thước trong truyền thuyết Thất Tịch, nơi hai kẻ si tình chỉ có thể gặp nhau mỗi năm một lần.

Qua ống kính Prada, cây cầu không còn là điểm giao thoa vật lý, mà trở thành không gian nơi cảm xúc được sẻ chia, nơi những mối liên kết, cả hữu hình và vô hình, được tôn vinh bằng vẻ đẹp thẩm mỹ đậm chất nghệ thuật.

Ảnh: Weibo 李现ing

Không cần đến lời thoại cho chiến dịch quảng bá mùa Thất Tịch 2025, những hình ảnh từ Prada đã đủ để vẽ nên một câu chuyện tình cảm, nơi Lý Hiện và Trần Hạo Vũ hóa thân thành hai linh hồn giao nhau giữa nhịp sống đô thị hiện đại.

Prada tiếp tục cho thấy cách tốt nhất để các thương hiệu phương Tây tiếp cận thị trường châu Á: Thực sự hiểu bản sắc văn hóa, lịch sử và con người của một quốc gia, trước khi đưa ra chiến dịch hiện đại hóa những giá trị truyền thống của thị trường ấy.

Ảnh: Weibo 陈昊宇Amy

Thay cho lời kết, chiến dịch “Gặp nhau trên những cây cầu” không chỉ là lời tri ân Prada dành cho ngày Thất Tịch, mà còn là cách thương hiệu viết nên một bản tình ca thời trang dành riêng cho những ai tin vào kết nối, vào định mệnh và vào vẻ đẹp của những cuộc gặp gỡ tưởng chừng tình cờ mà đầy ý nghĩa.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm