Hoạt động phủ xanh trái đất với 100 triệu cây xanh nằm trong chiến dịch Plant For The Planet. Hoạt động này nhằm thể hiện trách nhiệm; sự tôn trọng với môi trường và giúp khách hàng biến ý thức thành hành động thiết thực vì một trái đất xanh tươi hơn.
Hành trình phủ xanh trái đất của Yves Rocher
Từ những ngày đầu thành lập, mỹ phẩm thiên nhiên Yves Rocher luôn hướng đến cam kết tôn trọng môi trường; bảo vệ sự đa dạng sinh học. Chính vì vậy, Quỹ sáng lập Yves Rocher (Yves Rocher Foundation) đã được thành lập năm 1991 bởi Jacques Rocher. Quỹ sáng lập Yves Rocher hỗ trợ cho các hoạt động bảo tồn thiên nhiên trên toàn cầu; tiếp cận cộng đồng; giáo dục về môi trường cho hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Năm 2007, chương trình Plant For The Planet của Quỹ sáng lập Yves Rocher chính thức khởi động. Sau 13 năm, quỹ có hơn 1 triệu tình nguyện viên tham gia. Đến cuối năm 2020 Quỹ sáng lập Yves Rocher đã hoàn thành mục tiêu trồng 100 triệu cây xanh trên toàn thế giới.
Yves Rocher triển khai hình thức cho khách hàng chung tay trồng cây thông qua việc mua sản phẩm có nhãn “I LOVE PLANET” trên dòng gel tắm và dầu gội cô đặc. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới được cải tiến dựa trên sự tôn trọng môi trường. Sản phẩm có khái niệm độc đáo “1 giọt = 1 lần tắm/gội”. Trung bình cứ mỗi 3 giây có 1 sản phẩm được bán ra. Đồng nghĩa với việc Quỹ sáng lập Yves Rocher trồng thêm được 1 cây xanh trên thế giới.
Chung tay vì vẻ đẹp của người phụ nữ và hành tinh
Trải qua 50 năm kinh nghiệm tìm hiểu về đặc tính thông minh của thực vật. Nhãn hàng Yves Rocher đã sở hữu những kiến thức vô giá mà không gì có thể thay thế được. Yves Rocher tái tạo vẻ đẹp với sự tôn trọng thiên nhiên và phụ nữ. Hơn cả một lời hứa, đó là một hành động của niềm tin; một sự liên kết giữa thiên nhiên và phụ nữ nhằm mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy sức sống.
Bên cạnh đó, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới kiểm soát được tất cả hoạt động trong chuỗi cung ứng. Từ trồng trọt, nghiên cứu, cải tiến công thức, thu hoạch, sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Chính vì vậy, nhãn hàng có thể thực hiện được sự bình ổn về giá thành sản phẩm. Lại đảm bảo quan tâm, bảo vệ thiên nhiên qua quy trình thực hiện khép kín và tối ưu nhất.
Niềm tin vào sức manh của sự tái sinh; sự sống; hiệu quả của thực vật là kim chỉ nam để Yves Rocher sáng tạo ra Sắc Đẹp Thiên Nhiên (Botanical Beauty). Điều đó cũng giúp thương hiệu luôn giữ vị trí dẫn đầu trong các nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên với chất lượng tốt; có trách nhiệm với môi trường; góp phần sự bền vững của hệ sinh thái tự nhiên.
>> Xem thêm: YVES ROCHER: 60 NĂM KIẾN TẠO MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN
Harper’s Bazaar Việt Nam