
Thương hiệu thời trang THUNN do Kỳ Duyên và Minh Triệu sáng lập vừa thông báo sẽ ngừng hoạt động từ tháng 6/2025.
Fanpage chính thức của thương hiệu đăng tải thông tin: “Đã đến lúc nói lời tạm biệt. Từng đơn hàng, từng tin nhắn, từng feedback, tất cả đều là kỷ niệm vô giá. Cảm ơn các bạn đã là một phần của hành trình này”.
Song song với thông báo này, trang cá nhân của siêu mẫu Minh Triệu cũng thông báo: “Triệu muốn cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, khán giả vì yêu quý mà ủng hộ. Khép lại hành trình cũ. Tập trung cho hành trình mới. Lời cuối nhưng quan trọng là cảm ơn tới đối tác, nhân viên, nhân sự đã đồng hành lâu năm”.
Thương hiệu thời trang đóng cửa vì bất hòa của hai thành viên đồng sáng lập Minh Triệu và Kỳ Duyên?

THUNN ra mắt vào năm 2021 với các thiết kế mang tinh thần thời trang năng động, hướng đến sự trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi. Các mẫu áo của THUNN đặc biệt được yêu thích vì kiểu dáng oversize dễ mặc, không kén dáng, hình ảnh dễ thương.
Năm 2024, Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng tin đồn bất hòa sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, THUNN vẫn tiếp tục hoạt động với sự đồng hành của cả hai. Cuối tháng 5/2025, trang fanpage của thương hiệu vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng các sản phẩm thời trang mới, dù hai nhà sáng lập không còn chụp ảnh street style chung như trước. Vì vậy, thông báo đóng cửa thương hiệu khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Hơn nửa năm nay, Minh Triệu thành lập thương hiệu thời trang mới, vẫn theo tinh thần tối giản, năng động, khỏe khoắn. Trong khi đó Kỳ Duyên bận rộn với các lịch trình đóng phim, lồng tiếng phim, tham gia các sự kiện và hoạt động trên cương vị Miss Universe Vietnam 2024. Có lẽ, cả hai không còn đủ thời gian để cùng vận hành thương hiệu thời trang cũ.
Loạt sản phẩm của THUNN đồng loạt “cháy hàng” sau thông báo đóng cửa

Sau thông báo chính thức về việc ngừng hoạt động, thương hiệu THUNN đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng người yêu thời trang – đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ gắn bó với hai nhà sáng lập Minh Triệu và Kỳ Duyên. Nhiều khách hàng đã lựa chọn sở hữu những thiết kế cuối cùng của THUNN như một cách lưu giữ kỷ niệm với thương hiệu.

Bên cạnh đó, THUNN bày tỏ sự tri ân đến khách hàng bằng chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 70%.
Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi thông báo được đưa ra, phần lớn sản phẩm đã nhanh chóng “cháy hàng” trên các nền tảng thương mại điện tử. Lưu lượng truy cập tăng đột biến khiến fanpage và Instagram của thương hiệu quá tải, buộc đội ngũ THUNN phải tạm ngưng tư vấn trực tuyến cũng như đóng cửa cửa hàng trong ba ngày (3–5/6) để tập trung xử lý lượng đơn hàng vượt ngưỡng.
Dù thương hiệu THUNN chính thức khép lại hành trình của mình, song không thể phủ nhận rằng các thiết kế của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu thời trang Việt.
TIN LIÊN QUAN:
MENTOR THE FACE MINH TRIỆU – KỲ DUYÊN LUÔN BẮT TREND HOT NHẤT
DIỆN ĐỒ ĐÔI VỚI ÁO DÀI THỜI THƯỢNG NHƯ KỲ DUYÊN, MINH TRIỆU
Harper’s Bazaar Việt Nam