Đây vừa là sự kiện đánh dấu mốc son kỷ niệm thương hiệu PNJ tròn 30 năm hình thành và phát triển. Sự kiện cũng nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn.
Từ năm 2016, PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo” – Swarovski. Đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu. Nó trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ. Không dừng lại ở đó, cả PNJ và Swarovski trong thời gian qua không ngừng sáng tạo nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, độc đáo và mới lạ. Và năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới – PNJ Suncut.
PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ. Độc quyền trên khắp thế giới. PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ; lan tỏa như ánh dương; mang năng lượng tích cực; sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu. PNJ Suncut mới mẻ và bừng sáng như bước đường tiên phong của PNJ. Nó đánh dấu trên bản đồ kim hoàn Việt Nam. Ấp ủ những ước vọng, nhiệt tâm tạo dựng những dấu ấn riêng biệt, đầy kiêu hãnh.
PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt. Đây là con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt. Mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tập Sun Flower. Bộ sưu tập này rực rỡ như những đóa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng. Biểu hiện sự tích cực và sự vĩnh cửu.
Với bước hợp tác này, PNJ và Swarovski đánh dấu sự phát triển trong quan hệ giữa hai thương hiệu. Đây không chỉ là “cái bắt tay” mà đã như “cái ôm” hợp tác của hai ông lớn ngành kim hoàn. Đây cũng chính là sự công nhận, sự tán dương cũng như niềm tin của một đối tác tầm cỡ quốc tế đặt vào thương hiệu Việt. Từ đây, PNJ và Swarovski sẽ đồng sáng tạo để khách hàng được chìm đắm trong bữa đại tiệc của những bộ sưu tập trang sức với thiết kế được truyền cảm hứng thời trang quốc tế, mang xu hướng mới nhất.
Không chỉ về tinh thần hay xu hướng thiết kế. Swarovski cũng sẽ cùng PNJ áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn. Công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ; cũng như độ tinh xảo đến tuyệt đối. Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín. Tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế.
Ngoài ra, tiếp nối thành công của sự kiện thời trang trang sức – A MAGICAL JOURNEY. Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ sẽ tổ chức Triển lãm trang sức PNJ tại Trung tâm hội nghị Sài Gòn Centre – 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM.
Đây là hoạt động tiếp nối cho câu chuyện hành trình 30 năm xây dựng, phát triển và gìn giữ thương hiệu PNJ, đồng thời cũng là dịp để toàn thể khách mời có dịp thưởng lãm và “sờ tận tay, nhìn tận mắt” 90 tuyệt tác trang sức của PNJ được trình làng trong sự kiện A MAGICAL ngày 2/11 vừa qua.
Chương trình được kéo dài 6 ngày, từ ngày 6 – 11/11/2018.
Harper’s Bazaar Vietnam