Thương hiệu giày Charner tôn vinh phẩm cách quý ông

Thương hiệu giày Việt Charner ra đời nhằm tôn vinh phẩm cách quý ông.

Đại diện thương hiệu Charner (bìa trái) chụp hình cùng Fashionisto Thuận Nguyễn (bìa phải) và siêu mẫu Nguyễn Mạnh Kiên.

Sáng 24/11/2023, thương hiệu giày Charner đã chính thức ra mắt với tôn chỉ tôn vinh phẩm cách quý ông. Ngay tại buổi ra mắt, thương hiệu giày Charner còn công bố các đại sứ gồm đệ nhất Fashionisto Thuận Nguyễn và super model Nguyễn Mạnh Kiên. Cùng với các khách mời, tất cả cùng tham gia trải nghiệm sử dụng các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu giày này.

Thiết kế giày thân thiện với đôi tay khéo léo của nghệ nhân làng nghề giày truyền thống, chú trọng đường kim mũi chỉ, mang tới phom dáng thoải mái. Đôi giày tôn vinh nét thanh lịch và tính ứng dụng cao của sản phẩm. Nhằm mang lại trải nghiệm tích cực, chất lượng trong hành trang bảo vệ đôi chân của khách hàng.

Nguồn cảm hứng của thương hiệu giày Charner

Thương hiệu được sáng lập bởi doanh nhân Quý Anh. Anh nhận thấy rằng với sự phát triển vượt bậc của thời đại, chúng ta đã có một cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn. Vì thế đối với nhu cầu ăn mặc đi lại cũng cần được chú trọng. Từ đó, thương hiệu biết hiểu rằng đôi giày, trở thành ưu tiên lựa chọn của quý ông. Đôi giày sẽ thành người bạn đồng hành, vượt qua những chông gai trên chặng đường đời.

Nhà sáng lập Charner Quý Anh cùng siêu mẫu Mạnh Kiên.

Nhà sáng lập Charner Quý Anh cùng siêu mẫu Mạnh Kiên.

Khởi phát từ câu chuyện có thật trên phố đi bộ, thương hiệu giày lấy tên Charner để “khởi nghiệp”. Không ngoài ý nghĩa lưu giữ những hoài niệm đẹp của những ngày xưa cũ, mà còn luôn tin và mong rằng Charner sẽ cùng khách tiến bước, đi khắp muôn nơi.

Trong buổi ra mắt giày vừa qua, với thiết kế giày thân thiện với đôi tay khéo léo của nghệ nhân làng nghề giày truyền thống đã được chính thức trình làng. Đây là một trong những thương hiệu thủ công Việt nâng cao chất lượng trong từng chi tiết trước khi đến với khách hàng.

Biểu tượng thời trang nổi tiếng Thuận Nguyễn trở thành đại sứ Charner tại Việt Nam

Dù đã hơn 70 tuổi, biểu tượng thời trang nam giới Thuận Nguyễn đã chứng minh tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại. Anh đã là nguồn cảm hứng cho nhiều người yêu và đam mê thời trang. Đối với sự hợp tác lần này, anh hào hứng khi trở thành một nhà đầu tư đồng sáng lập. Dù ở phương diện kinh doanh hay fashionisto, Thuận Nguyễn luôn kiên trì trên chặng đường theo đuổi đam mê thời trang.

Fashionisto Thuận Nguyễn cùng đôi giày Charner yêu thích.

Fashionisto Thuận Nguyễn đã chia sẻ: “Khi tôi kết hợp một bộ trang phục, tôi không chỉ cân nhắc về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phù hợp mà còn cả tầm quan trọng của việc chọn những đôi giày chất lượng cao, thoải mái, mang lại sự bảo vệ tối đa cho đôi chân của tôi.”

Fashionisto Thuận Nguyễn lãng tử trong bộ vest trắng cùng mẫu giày từ Charner.

Sự hợp tác của Thuận Nguyễn với Charner hứa hẹn sẽ tiết lộ những bí mật đằng sau những lựa chọn thời trang hoàn hảo của anh, mang đến những hiểu biết quý giá cho những người đam mê thời trang.

Siêu mẫu Việt Nam Fitness Model 2016, Nguyễn Mạnh Kiên và Ca sỹ Tùng Lâm trở thành đại sứ tiếp theo của Charner

Được công chúng yêu thích và dành nhiều tình cảm bởi phong cách lịch lãm và lối giao tiếp thân thiện, thần thái rạng rỡ , điển trai, lịch lãm – Nguyễn Mạnh Kiên đăng quang thuyết phục ngôi vị Quán quân Siêu mẫu thể hình Việt Nam. Hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu gương mặt nam tính cùng chiều cao 1,82m nhanh chóng giúp Mạnh Kiên có chỗ đứng trong giới người mẫu. Mới đây, siêu mãu đã chính thức trở thành đại sứ tiếp theo của thương hiệu giày Charner.

Đại sứ thương hiệu Charner- Siêu mẫu Mạnh Kiên

Siêu mẫu kiệm lời nhưng rất chuyên nghiệp trong từng shoot hình tạo nên những bộ ảnh cá tính mang vẻ đẹp rắn rỏi cùng thông điệp riêng biệt, đậm chất quý ông. Mới đây nhất, mỹ nam 9X Hà Nội trở thành gương mặt đại diện và đồng hành cùng các sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu giày Charner tại Việt Nam.

Một hình ảnh siêu mẫu Mạnh Kiên đầy gần gũi.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn ca sỹ Tùng Lâm thành đại sứ thương hiệu tiếp theo nhằm thúc đẩy hình ảnh thanh lịch, sẻ chia những nốt nhạc tri âm và hướng đến hình ảnh một quý ông trẻ trung, mạnh mẽ. Hơn thế, giọng ca Gọi em luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực nhưng vẫn gợi lên sự đồng cảm từ khán giả. Tùng Lâm sẽ giúp thương hiệu trở nên gắn kết hơn đến với các khách hàng.

Ca sỹ Tùng Lâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Charner.

Việc trở thành đại sứ cho một thương hiệu giày của hai quý ông trẻ đã phần nào thể hiện sự giao thoa giữa thế hệ và sự lịch lãm. Ở mọi độ tuổi, phái mạnh đều có thể tự tin, bản lĩnh trở thành quý ông của thế kỉ 21.

Thương hiệu giày Charner được mong đợi sẽ thành công trên thị trường giày, tôn vinh giá trị quý ông Việt. Việc hợp tác cùng nhiều đại sứ giúp hình ảnh thương hiệu trở nên phổ biến và gần gũi hơn đến với mọi người. Đồng thời, họ còn là niềm cảm hứng thời trang đối với nhiều người yêu thích thời trang.

THÔNG TIN CHO BẠN

Tham khảo các sản phẩm giày Charner tại hệ thống cửa hàng chính hãng:

177 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.HCM
56 Nguyễn Thông, P9 Quận 3, Tp. HCM

Email: charner@timenowvn.com
Website: https://timenowvn.com
Hotline: 0945380303

CẬP NHẬT TIN TỨC VỀ THỜI TRANG VIỆT:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm