Lily Aldridge là nàng thiên thần xinh đẹp của một hãng nội y danh tiếng. Cô sở hữu hơn 5 triệu follower trên Instagram. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Lily giúp cô trở thành nàng thơ của thương hiệu Bvlgari từ năm 2016.
Lily Alridge là gương mặt đại diện mới của Divas’ Dream
Trở lại năm 2018, Lily Aldridge tiếp tục đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Divas’ Dream của Bulgari. Trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập mới. Vẻ đẹp và sức hút khó cưỡng của Lily càng thêm tỏa sáng nhờ những thiết kế trang sức Divas’ Dream tinh tế. Lily đã diện thiết kế vòng cổ đẹp mắt được chế tác từ đá aquamarine phối kim cương, sapphire và thạch anh.
Cảm hứng từ phong cách sống la Dolce Vita
Vào thời Trung cổ ở châu Âu, việc ốp gạch mosaic hình cánh quạt trên tường các buồng tắm khá phổ biến. Đó là cách mà người Ý ca ngợi niềm đam mê dành cho phong cách sống la dolce vita của phái đẹp.
Trong tiếng Ý, la dolce vita nghĩa là cuộc sống tươi đẹp. Là những khoảnh khắc bạn tận hưởng trọn vẹn bên cạnh người yêu thương trong không gian thuộc về bạn.
Nhà tắm Caracalla là nhà tắm công cộng nổi tiếng của Đế quốc La Mã. Nó được xây dựng ở kinh thành Roma từ năm 212 đến 217 sau Công Nguyên. Bvlgari đã biến mô-típ có đường cong mềm mại tại nhà tắm Caracalla thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho bộ sưu tập Divas’ Dream. Sự sặc sỡ, tươi vui của những viên đá quý như sapphire; tourmaline; ngọc lục bảo; hồng ngọc và thạch anh truyền tải trọn vẹn tinh thần la dolce vita của phụ nữ Ý.
Bvlgari nổi tiếng nhờ những sáng tạo vượt trội từ kim cương và đá quý. Thương hiệu mang đến những thiết kế độc đáo và lộng lẫy. Ca ngợi vẻ đẹp của phụ nữ. Để tôn vinh di sản thiết kế ấy, Bulgari ra mắt bộ sưu tập nữ trang Divas’ Dream.
Các thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ nữ tính đậm chất Ý. Bộ sưu tập Divas’ Dream bao gồm những mẫu hoa tai; dây chuyền; vòng tay và nhẫn có sắc màu rực rỡ. Với bộ sưu tập Divas’ Dream, Bvlgari muốn chứng minh rằng người phụ nữ hiện đại có thể tỏa sáng một cách rực rỡ, đầy màu sắc mà không cần phải gắng gượng.
Harper’s Bazaar Việt Nam