Con gái Will Smith trở thành đại sứ toàn cầu của Onitsuka Tiger

Gương mặt đại diện của Onitsuka Tiger, Willow Smith hứa hẹn mang đến một luồng gió mới cho phong cách thời trang của nhà mốt Nhật

Willow Smith, con gái nam tài tử Will Smith, trong bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2020

Con gái nam tài tử Will Smith, Willow Smith, mới 19 tuổi nhưng đã là một nữ ca sỹ có triển vọng. Năm mới 10 tuổi, Willow Smith đã ra mắt single đầu tay Whip My Hair. Ngay lập tức Whip My Hair leo lên vị trí số 11 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 của năm 2010. Ca khúc mang âm hưởng hip hop này đã mang lại nickname “Baby Rihanna” cho nữ ca sỹ nhí.

Năm 2020, khi ở tuổi 19, Willow Smith đã có nhiều thành quả đáng nể. Ví dụ như ký hợp đồng với công ty sản xuất âm nhạc Roc Nation của Jay-Z và trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang  Nhật Bản Onitsuka Tiger.

Willow Smith mang lại hình ảnh khác lạ cho Onitsuka Tiger

Ở Willow Smith toát lên sức hút khác biệt nhờ năng lượng mạnh mẽ và tinh thần trẻ trung.

Vào tháng 6/2020, hãng thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tung ra chiến dịch mới kết hợp cùng ca sỹ Willow Smith.

Trong chiến dịch này, Willow khoác lên mình bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2020. Giá trị cổ điển của Onitsuka Tiger phối hợp với con mắt thẩm mỹ khác biệt của Willow Smith tạo nên những thiết kế bứt phá.

Một số món đồ trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 mà Willow mặc thể hiện sự hợp nhất giữa nghệ thuật đại chúng, phong cách thể thao, qua cách kết hợp đầy màu sắc của những chất liệu khác nhau.

Một bộ sưu tập vì môi trường và tương lai

Tham gia vào việc chỉ đạo chiến dịch này, Giám đốc Sáng tạo của Onitsuka Tiger, Andrea Pompilio cho biết: “Càng ngày chúng ta càng cần phải để tâm đến môi trường, hệ sinh thái và tương lai của Trái đất. Vì vậy, chúng tôi đã chọn mặt gửi vàng ở Willow Smith. Mong muốn của chúng tôi là thể hiện vẻ đẹp và sức mạnh tự nhiên, cũng như tình yêu với Trái đất được khơi gợi từ tâm hồn của Willow”.

Êkíp Onitsuka Tiger cũng bày tỏ sự hân hoan khi làm việc với Willow Smith. “Cô gái trẻ này có sức sáng tạo mãnh liệt. Những lời hay ý đẹp của cô ấy không bị giới hạn trong tầng lớp giới trẻ Millenial hay Gen Z, mà còn có khả năng được truyền tải xa hơn thế nữa.”

Willow Smith chia sẻ: “Tôi ngay lập tức cảm thấy có mối liên kết mạnh giữa bản thân và tầm nhìn của Onitsuka Tiger trong chiến dịch này. Tôi rất trân trọng việc chúng tôi thống nhất được nguồn năng lượng của mình và tạo ra một thông điệp tích cực cho thế giới”.

Đặc biệt hơn, một phần lợi nhuận của chiến dịch sẽ được Onitsuka Tiger ủng hộ vào tổ chức NAACP Legal Defense and Educational Fund để bảo vệ pháp lý và thể hiện ủng hộ cho phong trào #BlackLivesMatter chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG ONITSUKA TIGER VIỆT NAM

Saigon Centre, L2 – 26–29
67 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM

Theo dõi tin mới tại Facebook và Instagram @OnitsukaTigerVN

>>> Xem thêm: THEO SÁT XU HƯỚNG THỜI TRANG RETRO VỚI LOẠT GIÀY THỂ THAO ONITSUKA TIGER

Ảnh: Ellie Pritts for Onitsuka Tiger
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm