Tối ngày 24/10, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chính thức ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu SIXDO. Đồng hành cùng anh là doanh nhân Phạm Huy Cận, CEO thương hiệu. Show diễn được đầu tư hoành tráng: Với sự tham gia của 2.000 khách mời và hơn 200 người nổi tiếng. Tất cả gương mặt tham dự đều là những người có mối quan hệ thân thiết với anh.
Thảm đỏ SIXDO không thể thiếu vắng bạn bè lâu năm của Đỗ Mạnh Cường
Điểm qua một số cái tên nổi bật, có thể kể đến: Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Giáng My. Bên cạnh đó còn có dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng: H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Mâu Thuỷ, Tường San… Những bộ cánh với sắc đen chủ đạo tinh tế. Tất cả thể hiện tinh thần “Less is more” mà NTK xây dựng với thương hiệu SIXDO.
Các hoa hậu đến chung vui trong trang phục giản dị
Thảm đỏ SIXDO cũng chào đón cả những hoa hậu nổi tiếng. Bình thường, họ luôn xuất hiện trước công chúng với trang phục ballgown lộng lẫy. Nhưng xuất hiện tại show SIXDO, mọi người lại trông bình dị hơn với trang phục minimalist đen-trắng.
Dàn diễn viên điện ảnh hạng A trên thảm đỏ SIXDO
Do Đỗ Mạnh Cường đang là giám đốc thời trang của dự án Gái Già Lắm Chiêu V – Những cuộc đời vương giả, đến chung vui với anh còn có các diễn viên của bộ phim. Ngoài ra, thảm đỏ còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân.
Và các ngôi sao trẻ đang lên của làng thời trang
Bên cạnh đó, những mỹ nhân 9X, fashionista được yêu thích cũng hội tụ trong show diễn SIXDO: Diễm My 9X, Jun Vũ, Tú Hảo, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Salim, Tường Linh, … Ngoài ra, các nam nhân dự thảm đỏ còn có: Dương Triệu Vũ, Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên, Quang Đại, stylist Kelbin Lei…
Các ngôi sao ăn mừng Đỗ Mạnh Cường ra mắt SIXDO đầy ý nghĩa
Khác với các bộ sưu tập của DO MANH CUONG, nhà thiết kế không đặt tên cho bộ sưu tập của SIXDO. Show diễn cũng lấy từ tên thương hiệu. Đây là cách anh muốn nhấn mạnh vào sự quan trọng và ý nghĩa của cái tên SIXDO – sáu anh em nhà họ Đỗ.
Cảm hứng thành lập thương hiệu cũng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi. Anh chia sẻ, SIXDO không chỉ mang sứ mệnh giúp mọi người mặc đẹp hơn. Mà còn hỗ trợ xây viện/trại mồ côi cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua lợi nhuận được trích ra.
Để có được show diễn chào sân lần này, nhà mốt mất hơn 2 năm để lên ý tưởng. Tất cả nhằm tạo cho SIXDO một dấu ấn khác biệt với thương hiệu DO MANH CUONG. SIXDO mang đến các sản phẩm thời trang phom dáng đẹp, chất lượng tốt, mang tính ứng dụng cao, đảm bảo những tiêu chuẩn cao cấp nghiêm ngặt. Nhưng quan trọng hơn là có mức giá bán hợp lý với người tiêu dùng. Được biết mức giá đưa ra dành cho các đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung.
“SIXDO gồm các thiết kế mang phong cách đơn giản, sang trọng. Những dòng hàng sẽ được chia theo tỷ lệ 60% cho nữ, 30% cho nam và 10% cho trẻ em. Giá bán giao động từ 600.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/item. Định vị của SIXDO là thương hiệu dành cho mọi người, cho gia đình Việt với chất lượng cao cấp, giá phải chăng với các sản phẩm hợp với lứa tuổi từ 6-66 tuổi”.
– NTK Đỗ Mạnh Cường –
>>> Xem thêm: BUỔI CASTING SIXDO CỦA ĐỖ MẠNH CƯỜNG THU HÚT HƠN 2000 NGƯỜI THAM GIA
Ảnh: Team MR.AT
Harper’s Bazaar Vietnam