LOUIS VUITTON CHỌN HẠ LONG VÀ NINH BÌNH LÀM BỐI CẢNH QUẢNG BÁ SẢN PHẨM

Trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton có tên "The Art of Travel", hai địa danh nổi tiếng của Việt Nam là Hạ Long và Ninh Bình được chọn làm bối cảnh

Chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton lần này có chủ đề The Art of Travel, giới thiệu các sản phẩm mới như trang phục, phụ kiện, vali, túi xách.

Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp 3 người mẫu là Rianne Van Rompaey; Fei Fei Sun; và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long và Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh quan ngoạn mục của hai địa danh này, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch; hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.

Đó là chiếc túi Streamer; phiên bản mới nhất của túi ONTHEGO; Alma da Epi; và Petite Malle từ dòng sản phẩm kinh điển của Louis Vuitton.

Chiến dịch The Art of Travel 2019 khẳng định tinh thần mộng mơ và tự do bất tận. Đây cũng chính là hai giá trị cốt lõi của nhà mốt Louis Vuitton.

Về Louis Vuitton

Từ năm 1854, Louis Vuitton đã mang đến những thiết kế độc đáo ra thế giới. Những thiết kế của nhà mốt này là sự kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại cùng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và kiểu dáng thời thượng. Ngày nay, những tinh thần của nhà sáng lập Louis Vuitton vẫn được bảo tồn.

Ông tạo nên khái niệm “nghệ thuật phiêu du” thể hiện qua hành lý, túi xách và phụ kiện. Thiết kế của thương hiệu luôn hàm chứa sự thanh lịch và tính ứng dụng. Kể từ đó, những chuyến phiêu du đã trở thành biểu tượng của Louis Vuitton. Trung thành với di sản của thương hiệu, Louis Vuitton đã mở rộng cánh cửa cho các kiến trúc sư, nghệ sĩ và nhà thiết kế phát triển thêm dòng thời trang ready-to-wear, giày dép, phụ kiện, đồng hồ, trang sức và nước hoa. Những sản phẩm tinh xảo của nhà mốt là minh chứng cho cam kết của Louis Vuitton về sự khéo léo.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm