Thương hiệu Calvin Klein tiêu tốn hơn 120 triệu Mỹ kim để tái cấu trúc công ty

Đại diện thương hiệu Calvin Klein đã xác nhận rằng công ty sẽ tiến hành sa thải hàng loạt nhân viên thuộc văn phòng tại Milan, Ý

Giới thời trang quốc tế tiếp tục đón nhận những tin không vui từ thương hiệu thời trang Calvin Klein. Ngay sau khi sa thải Giám đốc sáng tạo Raf Simons, thương hiệu Calvin Klein tiến hành thực hiện hàng loạt “thanh trừng” nhân sự cũng như  đóng cửa văn phòng tại Milan, nơi trước đó đã tổ chức các buổi trình diễn thời trang và nhiều hoạt động truyền thông của nhà mốt.

Mới đây, đại diện của thương hiệu Calvin Klein cũng đã có phát ngôn chính thức về các hoạt động sắp tới của thương hiệu: “Chúng tôi xác nhận rằng sẽ có cuộc sa thải hằng loạt nhân sự tại văn phòng Milan. Hiện chúng tôi đang cốg gắnh giảm thiểu tác động việc thay đổi nhân sự này trên phương diện truyền thông. Chúng tôi biết đây là khoảng thời gian khó khăn; nhưng chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác của tất cả những người liên quan để tìm giải pháp phù hợp cho các cộng sự bị ảnh hưởng”.

NTK Raf Simons

Sau sự ra đi của NTK Raf Simons vào tháng 12 vừa qua, thương hiệu Calvin Klein vẫn đang có nhiều hoạt động nhằm thay đổi cục diện bộ máy hoạt động và kinh doanh

>>> Xem thêm: Hậu đế chế Raf Simons, ai sẽ Giám đốc sáng tạo mới của nhà Calvin Klein?

Các nguồn tin cho biết con số này có thể lên tới 50 nhân viên, nhưng một số có thể được chuyển đến trụ sở của PVH Corp tại Amsterdam. Calvin Klein Inc. là công ty con thuộc sở hữu của PVH Corp. Sau sự ra đi của Giám đốc sáng tạo của Raf Simons vào tháng 12 năm ngoái, Calvin Klein có kế hoạch khởi động lại bộ sưu tập 205W39NYC dưới một tên mới, cách tiếp cận thiết kế và định hướng sáng tạo. Thương hiệu cũng có kế hoạch cắt giảm nhân sự và đóng cửa New Flagship York. Đại diện thương hiệu cũng cho biết tổng chi phí tái cấu trúc công ty tiêu tốn đến hơn 120 triệu Mỹ kim. Đồng thời trong 1 tháng qua, hơn 100 nhân viên đã bị sa thải.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm