GUCCI LÀM DẬY SÓNG MẠNG XÃ HỘI VỚI COVER MỚI TRÊN TRANG FACEBOOK

Là một tai nạn hay kế hoạch truyền thông của nhà mốt Ý?

Một ngày cuối tuần đẹp trời, Gucci làm dậy sóng mạng xã hội. Không phải với một thông báo hợp tác cùng influencer máu mặt nào. Cũng không phải ra mắt bộ sưu tập mới. Mà là bởi trang Facebook chính thức của nhà mốt Ý vừa thay avatar và cover. Sẽ không có gì đáng nói nếu đó là những hình ảnh lột tả sự sang trọng, đẳng cấp vốn có của Gucci. Lần này, hình đại diện trang Facebook là tên thương hiệu theo phong cách viết tay khá nghuệch ngoạc. Sự thay đổi này không chỉ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu mà cả cộng đồng cư dân mạng.

Là một sự nhầm lẫn …

Mới nhìn thoáng qua, không ít cư dân mạng cho rằng tài khoản Facebook với hai hình ảnh đại diện khá trẻ trung này là tài khoản giả mạo. Tuy nhiên, với dấu tích xanh “chính chủ” và những bài đăng trước đó, có thể khẳng định đây chính là trang Facebook của Gucci.

Vậy có khi nào là tai nạn của nội bộ nhà mốt Ý. Designer đình công, Community Manager ngủ gật ???

Hay là bước đi có tính toán của Gucci?

Sau tất cả sự đoán non đoán già, đây có thể không phải là một tai nạn của nhà mốt Ý. Có vẻ như sự nghuệch ngoạc này hoàn toàn có chủ ý.

Nếu dân tình còn khá hoang mang khi nhìn vào hình đại diện trên trang Facebook của Gucci. Thì hình ảnh cover phần nào giải đáp được suy đoán của người hâm mộ. Có khả năng phong cách viết tay đầy chất nghệ sĩ này là một phần trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 dành cho nam của nhà mốt.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Gucci đưa chi tiết đặc biệt này lên các thiết kế của mình. Trước đó, năm 2017, Gucci đã tung ra bộ sưu tập nam với chữ ký tay của Coco Capitán. Có vẻ như nhà mốt Ý khá chuộng đưa phong cách phóng khoáng, trẻ thơ vào thiết kế nam của mình.

Harper’s Bazaar Vietnam

 

Đừng bỏ qua