Vì đại dịch COVID-19, toàn bộ thế giới bế quan tỏa cảng. Ở phương Tây, giới công sở vẫn đang làm việc từ nhà. Nhiều người bỗng cảm thấy nhớ nhung cảm giác được gặp gỡ đồng nghiệp tận mặt. Những cuộc trò chuyện vô vị ở văn phòng, chia sẻ snack chung, ăn trưa và ăn tối cùng nhau… cảm xúc ấy sao mà xa vời. Gucci đã tái hiện cảm xúc này qua chiến dịch Giáng Sinh năm nay, Gucci Gift 2020.
Gucci Gift 2020, bữa tiệc công sở vintage đậm chất thập niên 1990
Cho chiến dịch quảng cáo mùa Lễ hội năm 2020, Gucci đã đưa các người mẫu vào bối cảnh một bữa tiệc cuối năm ở văn phòng. Tất nhiên, Gucci là thương hiệu đi đầu xu hướng vintage, retro. Vì vậy, bối cảnh công sở này cũng chẳng phải môi trường công sở hiện đại ngày nay. Mà là một văn phòng cũ kỹ của thập niên 1990.
Thuở thập niên 1990, những bữa tiệc công sở vốn được tổ chức đơn giản ngay trong văn phòng. Mỗi nhân viên mang theo một món ăn, thức uống. Chúng được bày biện ngăn nắp trên bàn họp.
Do đây là một bữa tiệc Giáng Sinh, khắp văn phòng được trang hoàng với những dải sequin ánh đỏ, xanh. Trùng hợp thay đây cũng là tông màu của Gucci!
Vòng nguyệt quế treo tường, cây thông Noel, và bong bóng đủ màu là những thứ đồ trang trí bình dị, nhưng gây cảm xúc nhớ nhung cho những ai đang phát ngốt lên vì bị kẹt ở nhà.
Mặc sao cho đúng tinh thần Gucci?
Các bữa tiệc luôn có một dress code. Bữa tiệc cuối năm của Gucci Gift 2020 vẫn đậm tinh thần maximalist của nhà mốt Ý. Nhưng các gam màu đằm hơn do mang tinh thần retro.
Các chị em lộng lẫy trong áo dệt kim, chân váy bút chì, phối cùng những chiếc túi Gucci Marmont ánh nhũ. Đừng quên khăn quàng cổ bằng lông đúng tinh thần tươi vui của mùa lễ hội!
Các anh nam thì thoải mái hơn với áo polo và giày lười (loafer), rồi khoác thêm áo len xấu xí (ugly sweater) cho ấm.
Cuối cùng, không thể gọi là một bữa tiệc Giáng Sinh mà thiếu quà tặng. Vậy, các đồng nghiệp đã tặng nhau những món quà gì? Chính là khăn quàng cổ dệt jacquard của Gucci và giày Gucci Tennis 1977!
>>> Xem thêm: GUCCI FAKE: KHI GUCCI TỰ LÀM HÀNG “NHÁI” CHÂM BIẾM BẢN THÂN
Thông tin cho bạnTham khảo thêm thông tin về các thiết kế Gucci mùa lễ hội tại website chính thức hoặc các cửa hàng Gucci. TP.HCM HÀ NỘI |
***
Giám đốc sáng tạo: Alessandro Michele
Chỉ đạo nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh: Mark Peckmezian
Quay phim: Akinola Davies Jr
Harper’s Bazaar Việt Nam