Năm 2020, chỉ ra mắt bộ sưu tập mới thôi không đủ. Các nhà mốt còn phải cộng tác với nhau để ra mắt những bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Vừa là một cơ hội quảng cáo tốt, gây sức viral trên mạng xã hội. Vừa cho phép mở rộng thị phần của các thương hiệu.
Theo thông lệ, các nhà mốt xa xỉ sẽ bắt tay với những thương hiệu thời trang đường phố trẻ hơn. Mục đích là để lôi kéo giới trẻ, thế hệ khách hàng của tương lai. Mùa Thu Đông 2020, chúng ta có những màn bắt tay đình đám như Louis Vuitton x Nigo của BAPE, Ermengildo Zegna cùng thương hiệu streetwear Fear of God, và bây giờ là Gucci cùng hãng đồ thể thao The North Face.
The North Face, thương hiệu chinh phục những môi trường khắc nghiệt
Tuổi đời của The North Face khá non trẻ khi so với Gucci. Khai sinh vào năm 1966, nó bắt đầu là một điểm bán đồ leo núi ở thành phố San Francisco, bang California, Mỹ. Cái tên The North Face lấy từ một địa danh nổi tiếng ở Vườn quốc gia Yosemite thuộc bang California: mặt phía Bắc của ngọn núi Half Dome. Mặt phía Bắc của ngọn núi thẳng đứng, là ước mơ chinh phục của hàng loạt tay leo núi cả chuyên nghiệp lẫn amateur.
Sau khi trở nên nổi tiếng với các sản phẩm leo núi chất lượng tốt, The North Face mở rộng các dòng sản phẩm. Bây giờ, thương hiệu đã trở thành cái tên quen thuộc với những ai yêu những môn thể thao dã ngoại. Như trượt tuyết, hiking, cắm trại… Các sản phẩm của The North Face được thiết kế để chống lại những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.
Tuy The North Face không phải một thương hiệu thời trang đường phố, nhưng nó đặc biệt thu hút giới trẻ. Có lẽ vì sản phẩm và logo của nó đều rất dễ nhận diện. Nếu đi trượt tuyết mà sở hữu áo The North Face, bạn được xem là tay chơi sành đồ thể thao dã ngoại.
Gucci x The North Face sẽ có gì lạ?
@gucci##TheNorthFacexGucci♬ original sound – Gucci
Hiện tại, Gucci chưa thông báo quá nhiều về màn bắt tay với The North Face. Thông tin duy nhất là những video thông báo về bộ sưu tập mới lạ này. Các video được quay ngoài trời. Trên nền khung cảnh dã ngoại là lá cờ có logo Gucci đặt chung với The North Face.
Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể đoán rằng bộ sưu tập mới sẽ là các sản phẩm thể thao, dã ngoại. Đây sẽ là một màn bắt tay mang tính bất ngờ cao! Vì Gucci không thật sự nổi tiếng vì các sản phẩm thể thao chuyên dụng, nên thật khó đoán bộ sưu tập bắt tay cùng The North Face sẽ có những sản phẩm ra sao.
Hãy theo dõi Harper’s Bazaar thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về màn bắt tay này.
>>> Xem thêm: GUCCI OFF THE GRID: BST SẢN PHẨM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG ĐẦU TAY CỦA GUCCI
Harper’s Bazaar Việt Nam