Gigi Hadid ra mắt bộ sưu tập TommyxGigi tại Tokyo

Nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông #TogetherTour quảng bá cho BST TommyxGigi, siêu mẫu Gigi Hadid đã đến thăm Tokyo để thấy sản phẩm được ứng dụng tại quốc gia này như thế nào

Gigi đã bắt đầu chuyến đi của mình từ New York sau đó là các thành phố Berlin, Milan đến Dubai, Tokyo (ngày 12-10) và Thượng Hải (ngày 14-10) để có thể thấy những thiết kế nằm trong BST TommyxGigi được ứng dụng ở mỗi quốc gia như thế nào.

Gigi đã bắt đầu một ngày của cô ấy với buổi gặp gỡ những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang tại Tokyo như Alexa, Rika Tachino, Julia Abe, Erika GOld, Elisa Baker, Matsu-you và Usuke ở quán café Kawaii Monster. Quán café lấy ý tưởng nghệ thuật đương đại từ nhà thiết kế Sebastian Masuda, mang đặc trưng văn hóa & thời trang pop ở khu Harajuku.

tommyxgigi-infl-2

Gigi chụp ảnh cùng với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang tại Tokyo

Những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang đã chia sẻ sự yêu thích cũng như cho thấy cách phối hợp trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân của mỗi người thông qua BST của Gigi.

tommyxgigi-gigi-kawaii-girls

Gigi đã gặp gỡ người hâm mộ cũng như khách hàng tại cửa hàng flagship Tommy Hilfiger ở Omotesando và cô cũng đã giới thiệu đến người hâm mộ những thiết kế yêu thích của mình trong BST TommyxGigi.

tommyxgigi-doll-2

BST TommyXGigi bao gồm các sản phẩm thời trang nữ nằm trong dòng sản phẩm sportswear, giày và phụ kiện bao gồm đồng hồ, mắt kính, nước hoa THE GIRL… Thiết kế mang phong cách hiện đại độc đáo của Gigi kết hợp cùng nét đặc trưng của thương hiệu Tommy Hilfiger “chuẩn mực theo phong cách Mỹ”, mang theo phong cách trẻ trung, tự nhiên và rất cool… Đó chính là phong cách cá nhân của Gigi ứng dụng trên họa tiết thủy thủ một cách tinh nghịch và lãng mạn.

tommyxgigi-doll-fan

BST TommyxGigi đang được bán tại cửa hàng Tommy Hilfiger. Bộ sưu tập được ra mắt đặc biệt trên sàn diễn Tuần Lễ Thời Trang New York ngày 09 tháng 09 vừa qua. Thương hiệu Tommy Hilfiger lần đầu tiên tổ chức show diễn trực tiếp tới khách hàng thông qua #TOMMYNOW, khách hàng có thể xem trực tiếp ngay lúc buổi trình diễn đang diễn ra. Công nghệ mới này phần nào thể hiện cam kết của Tommy về việc đại chúng hóa ngành thời trang, các khách hàng có thể mua trực tiếp sản phẩm ngay khi các thiết kế đang được trình diễn trên sàn runway.

tommyxgigi-doll

Chuỗi sự kiện truyền thông #TogetherTour của Gigi đến các “kinh đô thời trang” bắt đầu tại Berlin vào ngày 2-9, tham dự buổi ra mắt đặc biệt của Bread and Butter by Zalando. Cô cũng ghé thăm các thành phố Milan, Dubai và sẽ tiếp tục đến Thượng Hải.

tommyxgigi-doll3 tommyxgigi-tokyo-2 tommyxgigi-on-stage tommyxgigi-viproom

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm