Salvatore Ferragamo là biểu tượng thời trang với các thiết kế giày danh tiếng và nghệ thuật đóng giày thủ công nổi tiếng gần một thế kỷ qua. Thương hiệu đã tổ chức buổi triển lãm giới thiệu BST giày Salvatore Ferragamo Pre-fall 2017 mới tại khách sạn Shilla. Khách sạn nằm ở khu vực Yeong Bin Gwan, Seoul – Hàn Quốc.
Các ngôi sao danh tiếng và báo chí hàng đầu khu vực châu Á đều có mặt tại sự kiện đặc biệt này.
Bộ sưu tập giày Salvatore Ferragamo Pre-fall 2017
Lấy cảm hứng từ phong cách tinh túy của thương hiệu và các tính năng thiết kế của bộ sưu tập mới. Cuộc triển lãm là một trải nghiệm đa giác quan. Sự kiện đã thu hút khách tham dự vào thế giới riêng của giày Salvatore Ferragamo.
Từng thiết kế trong BST đã được nhà mốt giới thiệu như các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Mục đích là truyền tải giá trị cốt lõi và nghệ thuật truyền thống của thương hiệu bằng thiết kế đầy tinh tế và hiện đại.
Trải nghiệm đa giác quan của giày Salvatore Ferragamo Pre-fall 2017
Trong một căn phòng màu đen, toàn bộ không gian được lắp đầy bởi những khung hình huyền ảo đầy màu sắc của những biểu tượng giày mới
Tại một căn phòng khác, hình ảnh kiến trúc trừu tượng Florence kết hợp với các mẫu thiết kế giày được trưng bày lung linh.
Cuối cùng, trong căn phòng thứ ba, khách mời khám phá một thế giới đơn sắc, hiện đại. Ở đây đầy những kiểu dáng đặc trưng vốn là biểu tượng của Ferragamo.
Các thiết kế được làm mới lại, kết hợp với các yếu tố thiết kế của quá khứ lừng lẫy. Từ những mẫu giày đen & vàng thịnh hành vào cuối những năm 1930 đến mẫu wedge “F” đặc trưng. Tất cả được cải tiến sáng tạo thành một mẫu giày sneaker được làm từ những chất liệu đặc biệt.
Các khách mời đặc biệt
Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng xứ Hàn như Lee MinJung, Jung RyeoWon, SeolHyun. Ngoài ra còn có Lee SungKyung, Yoon EunHye, UEE, Lee DongWook và Seo KangJoon. Các ngôi sao đã xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện trong trang phục Xuân Hè 2017 của nhà mốt.
Tầm nhìn mới của thương hiệu
Thông qua nghệ thuật sắp đặt tại buổi triển lãm, Paul Andrew đã truyền tải một tầm nhìn mới của thương hiệu. Đó là phù hợp với nhu cầu của thị trường ngày nay. Song song kết hợp sức mạnh của di sản và kĩ thuật công nghiệp thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó là những cải tiến về chất liệu.
Ý tưởng chính của Paul Andrew là quay về tập trung vào những nguyên tắc cơ bản vốn là bản chất của Ferragamo. Chính là đổi mới, chất lượng và phù hợp. Ông mong muốn truyền đạt những giá trị đó thông qua những sản phẩm khác biệt và hiện đại. Mục đích nhằm giới thiệu Salvatore Ferragamo cho một thế hệ phụ nữ mới.
Harper’s Bazaar Vietnam