Cơ hội diễn thời trang cho show SIXDO của Đỗ Mạnh Cường

Nhà thiết kế sắp tổ chức show diễn thời trang cho thương hiệu thời trang mới, SIXDO. Nếu có hứng thú với việc trình diễn catwalk, bạn có thể tham gia buổi casting tuyển chọn người mẫu sắp tới.

Sau nhiều năm ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp ở giá tầm trung SIXDO vào tháng 9 tới đây, nhằm thoả mãn mong muốn mua sắm của những ai từng yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền như trước đây. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm được dệt riêng.

Dù có giá mềm nhưng dòng sản phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. Để giải quyết được bài toán này, NTK họ Đỗ và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu. Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp để phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK”.

Đỗ Mạnh Cường rốt ráo ra mắt thương hiệu SIXDO

Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.

Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu mới. Ngay sau khi giãn cách xã hội vì dịch cúm chấm dứt, anh đã bắt đầu xây cửa hàng riêng cho SIXDO. Mục tiêu của anh là xây 60 cửa hàng toàn quốc cho SIXDO!

Được biết, SIXDO là một thương hiệu thời trang cho cả gia đình. Sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Dù chưa ra măt sản phẩm chính thức, nhưng Đỗ Mạnh Cường đã nhiều lần nhá hàng các mẫu thiết kế trên mạng xã hội.

Phối cảnh 3D mặt tiền cửa hàng SIXDO tại số 193-195 Lý Tự Trọng, Q.1 Tp.HCM

Các con gái Đỗ Mạnh Cường trong trang phục SIXDO do bố thiết kế

Nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên Diễm My, trong một thiết kế sắp ra mắt của SIXDO

Show thời trang đầu tiên của SIXDO

Song song với việc ra mắt cửa hàng đầu tiên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đang chuẩn bị cho show diễn đầu tiên của SIXDO. Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9, với quy mô 2.000 khách mời.

Bước đầu tiên cho show diễn thời trang SIXDO là tuyển chọn người mẫu. Đỗ Mạnh Cường cho biết, mình không yêu cầu chỉ sử dụng người mẫu chuyên nghiệp lần này.

Tiêu chí tuyển chọn người mẫu từ 6-66 tuổi, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp, chỉ yêu cầu tự tin và đam mê trình diễn catwalk. Sau khi được chọn lựa, các người mẫu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường để tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên sàn diễn chính thức.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (trái) và Huy Cận (phải) bên các con. Thương hiệu thời trang SIXDO là tâm huyết của cả hai cho 6 đứa con nuôi của mình.

“SIXDO là thương hiệu thời trang dành cho mọi người, không có rào cản hay sự phân biệt nào. Chính vì thế, trên sàn diễn, chúng tôi muốn mang đến cái nhìn đa chiều về vẻ đẹp và sự tôn trọng những điều khác biệt. Ngoài vẻ đẹp của thời trang, chúng tôi mong muốn giá trị của con người cũng sẽ luôn được đề cao, không chỉ trên sàn diễn mà còn trong cuộc sống”.

– Ông Phạm Huy Cận, đại diện thương hiệu SIXDO –

Thông tin cho bạn

Buổi casting tuyển chọn người mẫu cho SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 12/7/2020, tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM).

Cập nhật thông tin mới về thương hiệu SIXDO tại website chính thức sixdo.vn

>>> Xem thêm: NHÀ THIẾT KẾ ĐỖ MẠNH CƯỜNG KHOE ẢNH CHỤP CÙNG CÁC CON

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm