CỰU ĐỆ NHẤT PHU NHÂN PHÁP CARLA BRUNI LÀM MẪU CHO BURBERRY MÙA LỄ HỘI 2019

Bà Carla Bruni là một trong những gương mặt trong chiến dịch quảng cáo mới từ Burberry. Chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội 2019 mang thông điệp tôn vinh sức mạnh tình yêu.

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp, bà Carla Bruni (phải) và cầu thủ Ruben Loftus-Cheek, trong chiến dịch quảng cáo Burberry mùa lễ hội 2019

Có người nói rằng “Tình yêu khiến Trái Đất quay vòng”. Hay “những thứ vĩ đại xây nên từ tình yêu”. Burberry rất đồng thuận với suy nghĩ này. Nhà mốt Anh vừa khởi động mùa lễ hội với chiến dịch “What Is Love?” để ca ngợi tinh thần, niềm hy vọng và sự gắn kết của những người đang yêu.

“Sự đoàn kết, gắn bó và thách thức để định nghĩa tình yêu là những gì tôi có thể cảm nhận. Đó mới chính là thông điệp thật sự của chiến dịch lần này. Cuối năm là khoảng thời gian mà tôi yêu thích, vì bản thân có thể tạm gác công việc và tận hưởng, chia sẻ cùng những người tôi yêu, dù tôi có ở đâu trên thế giới này.”

– Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci chia sẻ về chiến dịch.

Những gương mặt đại diện cho chiến dịch tình yêu của Burberry

Tisci đã quy tụ được một đại gia đình, những tài năng đến từ khắp nơi trên Trái đất. Đó là diễn viên người Hàn Yoo Ah-In; người mẫu chuyển giới Lea T; người đẹp Đại Lục Châu Đông Vũ; cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni cùng nhiều ngôi sao khác. Đây cũng là lần đầu tiên một chiến dịch thường niên có sự xuất hiện của người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar.

Dưới sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott, các khách mời khoác lên mình những thiết kế Burberry và cùng nhảy theo giai điệu bài hát “What Is Love?” của Deee-Lite.

Bà Carla Bruni

Người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar

Châu Đông Vũ

Những mẫu thiết kế Burberry mùa lễ hội 2019

BST cho mùa lễ hội năm 2019 của nhà Burberry có nhiều lý do để các tín đồ khao khát: váy lưới ôm với các chuỗi pha lê cùng lông vũ; áo khoác với chi tiết thắt nút; hay bộ tuxedo được điểm xuyết với pha lê và cà vạt nhung.

Tất nhiên, không thể thiếu vắng họa tiết TB mới do Giám đốc sáng tạo hiện tại Riccardo Tisci thiết kế, với hai chữ cái viết tắt theo tên nhà sáng lập Thomas Burberry. Họa tiết này phủ sóng từ các mẫu áo khoác, áo chần bông đến thắt lưng, hoa tai, ví và khăn lụa, đặc biệt là các mẫu túi Lola Bag và Title Bag.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua