Giáng My, Trúc Diễm, H’Hen Niê chia sẻ thông điệp sống lạc quan cùng VUNGOC&SON

VUNGOC&SON cùng loạt nghệ sỹ Việt chung tay trong dự án A BETTER DAY, góp phần lan toả thông điệp sống tích cực đầy ý nghĩa

“A BETTER DAY – Vì một ngày mai tươi sáng” là một dự án thiện nguyện của VUNGOC&SON. Giữa những ngày giãn cách xã hội, hai nhà thiết kế gốc Huế không ngừng trăn trở: Làm sao để lan toả nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng? Chỉ sau vài cú điện thoại, nhiều nghệ sỹ Việt cũng là những người bạn thân thiết của VUNGOC&SON đã đồng ý tham gia dự án từ thiện.

Cùng chung tay vì lý tưởng cao đẹp

Thông điệp ý nghĩa trên áo thun của VUNGOC&SON

Dự án A BETTER DAY của VUNGOC&SON xoay quanh một thiết kế cơ bản: Áo thun in thông điệp tích cực trên nền hoạ tiết áng mây. Mỗi nghệ sỹ một vẻ khi diện chiếc áo phiên bản đặc biệt. Nhưng tất cả đều mang phong cách năng động và trẻ trung.

Hàng loạt tên tuổi lớn của showbiz Việt đã hưởng ứng dự án A BETTER DAY: Diva Thanh Lam, gia đình nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Ca sĩ Quang Dũng, ca sỹ Cẩm Vân, Tùng Dương, Mỹ Lệ, Hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh,  H’Hen Niê, …

Mỗi nghệ sĩ chia sẻ một thông điệp lạc quan, tràn đầy nguồn năng lượng tích cực, thắp lên niềm tin về một ngày mai tươi đẹp.

Giáng My tham gia chiến dịch A Better Day VUNGOC&SON

Giáng My trẻ trung, hài hước tạo dáng trong chiếc áo của VUNGOC&SON. Cô chia sẻ thông điệp, “Hãy hướng về phía mặt trời và bạn sẽ không bao giờ thấy bóng tối”.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tham gia chiến dịch A Better Day VUNGOC&SON

Một ngày mới tốt đẹp hơn, đối với hoa hậu Trần Tiểu Vy, là “sống với tất cả nhiệt huyết của hôm nay và niềm tin cho ngày mai”.

Jennifer Phạm tham gia chiến dịch A Better Day VUNGOC&SON

Hoa hậu Jennifer Phạm lại chiêm nghiệm, “Hạnh phúc là khi bạn biết yêu lấy những gì bạn đang có”.

Siêu mẫu Jessica Minh Anh, người từng cộng tác với bộ đôi VUNGOC&SON tại New York, “Chỉ được sống thôi đã là một điều quá hạnh phúc. Nên ta phải sống thật ý nghĩa”.

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh lại cho rằng, niềm tin sẽ mang lại một ngày mới tốt đẹp hơn khi “có thể xoay chuyển cả thế giới”.

Trúc Diễm lại tâm niệm, “Người có sức khỏe, có hy vọng. Người có hy vọng, có tất cả mọi thứ”.

H'Hen Niê tham gia chiến dịch A Better Day VUNGOC&SON

H’Hen Niê lại chia sẻ một thông điệp mạnh mẽ hơn bằng tiếng Anh, “Từ con số không, tôi đã đạt được ngày hôm nay. Tôi có thể làm được. Và bạn có thể làm được”.

VUNGOC&SON mở rộng chiến dịch A better day

Thông điệp về ngày mai tươi sáng không chỉ dừng lại ở đó. Bộ đôi nhà thiết kế sẽ tiếp nối với dự án thiện nguyện: Gây quỹ cho trẻ em nghèo vượt khó tại thành phố Huế.

Cụ thể, 500 chiếc áo thun với slogan của VUNGOC&SON sẽ được mở bán. Giá của sản phẩm là 680,000 VND. Toàn bộ số tiền thu được từ dự án sẽ được công khai trên Fanpage VUNGOC&SON. Sau đó, quỹ Vì ngày mai tươi sáng được thành lập. Chính tay bộ đôi sẽ gặp gỡ và trao tặng cho các trẻ em nghèo tại thành phố Huế.

Thời gian từ khi “thai nghén” ý tưởng đến khâu thực hiện thật sự rất ngắn. Nhưng sự đồng hành của những người bạn nghệ sỹ đã giúp A BETTER DAY thành công ngoài mong đợi. Hy vọng trong tương lai, ngành thời trang Việt sẽ có nhiều hơn những dự án ý nghĩa như thế này.

>>> Xem thêm: VUNGOC&SON TỔ CHỨC SHOW DIỄN THỜI TRANG HIỆN ĐẠI TẠI CỐ ĐÔ HUẾ

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm