Bắt theo trào lưu, Rap Việt ra mắt bộ sưu tập thời trang độc quyền

Sau chỉ một ngày ra mắt, bộ sưu tập thời trang Rap Việt đã nhận 40,000 lượt truy cập cùng nhiều đơn đặt hàng thành công

Bắt theo trào lưu, Rap Việt ra mắt bộ sưu tập áo mũ độc quyền

Đi đến Vòng Bứt phá, Rap Việt đã trở thành một trong những show diễn có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội. Các tập Rap Việt liên tục lên top trending của YouTube Việt Nam.

Không chỉ là một show âm nhạc, chương trình còn là một sân chơi thời trang. Gu thời trang của các vị huấn luyện viên và giám khảo được giới mộ điệu vô cùng quan tâm. Họ đại diện cho sự giao thoa giữa thời trang xa xỉ và hip hop, của sự đam mê cuồng nhiệt phong cách thời trang đường phố, cũng là một xu hướng lớn của thế giới.

Các huấn luyện viên Rap Việt luôn diện thời trang đắt đỏ lên chương trình

“Ăn theo” độ hot về mặt thời trang, Rap Việt đã mau chóng tung ra một bộ sưu tập riêng. Bộ sưu tập thời trang Rap Việt gồm các mẫu áo thun và nón lưỡi trai mang cá tính của các vị huấn luyện viên, giám khảo, MC Trấn Thành cùng giám đốc âm nhạc của chương trình – Touliver. Đây là cơ hội để các fan sở hữu một sản phẩm mang dấu ấn của thần tượng của mình.

Bộ sưu tập thời trang Rap Việt

Mỗi nghệ sỹ chọn màu sắc riêng cho sản phẩm của mình.

Bộ sưu tập thời trang Rap Việt 2020

Binz thì chắc chắn phải là màu hồng “hường mà không sến”.

Suboi màu tím nhạt, vừa cá tính vừa nữ tính.

Bộ sưu tập thời trang Rap Việt 2020

Karik chọn cho mình màu vàng hoàng kim.

Wowy lại là màu xanh lá cây, gam màu thiên nhiên biểu trưng cho những bài hát bảo vệ môi trường của anh.

Bộ sưu tập thời trang Rap Việt 2020

Trấn Thành là màu đỏ, gam màu hút mắt của một vị MC đắt khách nhất nhì Việt Nam.

Bộ sưu tập thời trang Rap Việt 2020

Touliver, do là giám đốc âm nhạc giấu mặt, nên vì vậy cũng chọn màu xám đen của cánh gà sân khấu.

Hài hước nhất là bộ đôi giám khảo Rhymastic và Justatee. Trên Vòng Bứt phá – tập 11 Rap Việt, bộ đôi này “cáo buộc” MC Trấn Thành là ghép đôi, đẩy thuyền họ quá. Nên khi ra mắt bộ sưu tập thời trang, hai vị Giám khảo Rap Việt cũng “tự buộc nhau” vào chung một chiến tuyến. Thay vì ra mắt sản phẩm riêng cho Rhymastic và Justatee, hai anh chàng nhập chung tên vào, tạo thành RhymTee thật khôi hài.

Đặc biệt, các fan còn có cơ hội sở hữu chiếc nón vàng quyền lực của Rap Việt. Chương trình đã thêm vào bộ sưu tập thời trang chiếc nón vàng quyền năng có cơ hội cứu các thí sinh của bốn vị huấn luyện viên. Mỗi chiếc nón vàng là phiên bản giới hạn, được sản xuất chỉ có 200 chiếc.

Đồng thời, trên áo thun của bốn vị huấn luyện viên có ghi tên các thành viên của từng đội, vô cùng trân trọng.

Sức hút của Rap Việt

Theo thông tin chính thức, sau chỉ một ngày mở bán, website chính thức của bộ sưu tập Rap Việt đã nhận được hơn 40.000 lượt truy cập cùng lượng mua sắm ấn tượng.

Harper’s Bazaar cho rằng, các fan của từng huấn luyện viên và giám khảo đang “cày doanh số” cho thần tượng của mình. Vì trên tập 11 Rap Việt, MC Trấn Thành đã khơi mào một màn đối đầu, xem thành viên nào sẽ bán được doanh số cao nhất!

>>> Xem thêm: RA MẮT BST THỜI TRANG BIGCITYBOI, BINZ “HẾT HỒN” VÌ WEBSITE QUÁ TẢI LƯỢNG TRUY CẬP TRONG CHỈ 10 PHÚT MỞ BÁN

Ảnh: Rap Việt / YouTube Vie Channel
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm