Dịch cúm corona tiếp tục khiến cả thế giới lo âu. Nhưng giữa nỗi lo sợ đó, người ta vẫn tìm cách sống chậm, an toàn và thời trang nhất có thể. Hãy cũng xem những sản phẩm chống virút từ các thương hiệu xa xỉ.
Bít bùng vẫn có thể thời thượng
Xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy hồi đầu năm với nguyên cây Gucci, Billie Eilish góp phần lăng-xê chiếc khẩu trang mỏng manh. Tiếp đó, tại các tuần lễ thời trang, nhiều hãng thời trang như Louis Vuitton hay Blancore đều đem mẫu phụ kiện này lên sàn diễn.
Với chất liệu lưới trong suốt, thiết kế này rõ ràng chỉ có tác dụng chưng diện là chính. Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra hàng trăm đô la Mỹ để sở hữu chiếc khẩu trang được “định giá” bằng hoạ tiết logo thêu. Thế nhưng, giữa cơn bão Corona, nó lại trở nên đặc biệt thú vị!
Một số mẫu khẩu trang của các thương hiệu thể thao hơn cũng mang tính ứng dụng cao hơn. Phải kể đến sản phẩm của Off-White hay Versus by Versace. Sử dụng tông màu cơ bản cùng thiết kế tối giản, có vẻ như những sản phẩm này hút khách hơn cả.
Đội nón vừa ngầu lại chống dịch bệnh
Đến từ một thương hiệu nhỏ của Hàn Quốc, chiếc mũ chống dịch bệnh đang gây sốt khắp nơi. Chiếc mũ có thiết kế khá đặc biệt: Dáng mũ nồi cùng phần bảo hộ trong suốt, che chắn hoàn toàn mặt của người đội. Đây là sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi theo như nhà sản xuất, nó có khả năng hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.
Bên cạnh đó, mẫu mã đơn giản khá dễ kết hợp cùng quần áo. Hoàn toàn không làm mất đi dáng vẻ thời trang bụi bặm của người sử dụng. Cộng đồng mạng cũng tỏ ra thích thú vì mẫu nón này phù hợp với trào lưu streetstyle đang thịnh hành.
Harper’s Bazaar Vietnam