Sau 4 năm chuẩn bị, Suni Hạ Linh trở lại đường đua âm nhạc với dự án Single ❤️ Single. Để khai màn, Suni Hạ Linh tung ra MV Ngỏ Lời, mang hình ảnh “cô gái nhà bên” (girl next door) trong trẻo, ngọt ngào.
Trong MV Ngỏ Lời, nữ ca sỹ đã ưu tiên diện các item thời trang đến từ thương hiệu nội địa. Các item này giá thành dễ tiếp cận đối với người hâm mộ, do đó truyền tải hình ảnh gần gũi và trẻ trung. Lựa chọn của Suni Hạ Linh lần này là local brand Bínu.
Bínu, thương hiệu với cá tính thời trang chiết trung
Bínu có xuất phát điểm không giống với các thương hiệu được sáng lập bởi một nhà thiết kế. Nếu các local brand thường được khởi đầu bởi một bộ sưu tập được thiết kế kỳ công, Bínu lại khai trương như một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng quần áo có sẵn trên thị trường. Nhà sáng lập thương hiệu chọn mua và đặt hàng các sản phẩm rồi styling, remix chúng cho phù hợp với hình ảnh mình theo đuổi.
Sở dĩ Bínu được áp dụng phong cách kinh doanh giống với các trung tâm thương mại vì nhà sáng lập là một sinh viên học quản trị kinh doanh có đam mê với quần áo. Sau 11 năm, Bínu đã dần dần tạo được chỗ đứng trên thị trường. Nơi đây trở thành địa điểm săn hàng mang phong cách ngẫu hứng, thoải mái, phù hợp với đối tượng học sinh – sinh viên.
Mãi đến năm 2022, Bínu mới chuyển hướng dần sang việc tự thiết kế sản phẩm để dễ bề quản lý hình ảnh riêng. Phong cách thời trang chủ đạo của thương hiệu mang tính chiết trung (eclectic), trẻ trung, phối hợp giữa những món đồ Y2K, đan móc ngộ nghĩnh, jean ngổ ngáo hay đầm hoa boho.
Suni Hạ Linh chọn Bínu cho MV Ngỏ Lời
Bínu cho biết stylist của Suni Hạ Linh đã liên lạc trực tiếp với thương hiệu để trực tiếp chọn trang phục cho nữ ca sỹ không chỉ cho MV Ngỏ Lời mà còn cho màn comeback lần này. Local brand này mau chóng nhận lời chủ yếu vì Suni Hạ Linh từng diện trang phục của shop nhiều lần trong các hoạt động trước đây.
Trong MV Ngỏ lời, có thể thấy Suni Hạ Linh ưu tiên các item bằng chất liệu denim như quần jean thụng và áo crop top denim. Sự tinh nghịch, trẻ trung được truyền tải qua cách layer nhiều phụ kiện như mũ bucket, dây chuyền và lắc tay to bản. Trông có vẻ lung tung nhưng khi lên hình lại toát ra chất Y2K thật hoài niệm, đặc biệt khi MV mang màu sắc phai nhạt của một thước phim cũ.
Cho street style hàng ngày, Suni Hạ Linh cũng yêu thích cách phối đồ nhiều lớp mà Bínu thường sử dụng khi styling sản phẩm. Có lẽ chính sự đồng điệu về phong cách thời trang này đã giúp nữ ca sỹ không ngần ngại diện thời trang local brand ngay cả khi thực hiện MV quan trọng đánh dấu màn trở lại trong âm nhạc.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
SUNI HẠ LINH CHÍNH THỨC TRỞ LẠI VPOP SAU 4 NĂM VỚI MV NGỎ LỜI
CHI PU MẶC TOÀN LOCAL BRAND Ở TỶ TỶ ĐẠP GIÓ, QUẢNG BÁ THỜI TRANG VIỆT ĐẾN VỚI THẾ GIỚI
SẴN SÀNG CHO HÈ VỚI BIKINI TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU LOCAL BRAND VIỆT NAM
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam