Thị trường Việt Nam hiện nay đang thiếu vắng các thương hiệu nội thất phong cách hiện đại, chất lượng tốt và giá thành phù hợp với cư dân thành thị, đặc biệt sản phẩm cho thế hệ trẻ millennials thuộc tầng lớp trung lưu. Hầu hết các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng này đang thiếu hụt các lựa chọn phù hợp.
Tuy nhiên, TÔT đã chính thức khai trương để giúp giải quyết nỗi đau đầu này.
Mô hình kinh doanh sáng tạo và tiện lợi
Ngày 07/11/2019, thương hiệu nội thất và cung ứng dịch vụ thiết kế, hoàn thiện nội thất TÔT chính thức giới thiệu tới công chúng mô hình kinh doanh hoàn toàn mới tại Trung tâm trải nghiệm thuộc cửa hàng TÔT Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM.
TÔT kỳ vọng đem lại các trải nghiệm tương tác thú vị, tiện lợi và có giá trị đến khách hàng, đối tác với cách tiếp cận thị trường mới lạ để giải quyết các bất cập từ phương thức thiết kế, hoàn thiện nội thất theo kiểu truyền thống.
“Thị trường tại Việt Nam đang tồn tại một khoảng trống liên quan đến thế hệ trẻ đô thị millennials trong lĩnh vực nội thất & thiết kế. Bắt nguồn từ những khó khăn cụ thể phát sinh trong quá trình thiết kế theo phương thức truyền thống. Khi những cư dân trẻ đô thị ngày càng bận rộn, vấn đề thời gian, sự minh bạch, chất lượng cung ứng trở thành rào cản và dấu hỏi lớn.”
– ông Hứa Hoài Nam, nhà sáng lập và là CEO của TÔT
Đưa công nghệ tối tân vào thiết kế nội thất
Để tạo ra sự tiện lợi bậc nhất cho khách hàng, TÔT áp dụng giải pháp kết hợp công nghệ cao vào mô hình sản xuất sản phẩm nội thất, cũng như dịch vụ thiết kế & hoàn thiện nội thất. TÔT làm được điều này nhờ ứng dụng TÔT Space trên nền tảng website.
Với ứng dụng này, khách hàng có thể tham khảo những lựa chọn hiện đại từ TÔT. Khách hàng cũng có thể tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Và ước tính mức đầu tư của dự án.
Sau khi khách hàng đã hài lòng với hình ảnh và mức giá, TÔT sẽ tiến hành các bước Thiết kế – Trải nghiệm 3D – Lắp đặt trong gói giải pháp TÔT Studio. Mô hình của TÔT giúp khách hàng có được những trải nghiệm vui vẻ, đơn giản và nhanh chóng.
So sánh với các phương thức truyền thống, TÔT Studio giải quyết được các bất cập hiện có trên thị trường bằng cách tiếp cận khách hàng thông qua việc hiểu nhu cầu thiết kế, phong cách sống và thói quen sinh hoạt. Theo đó, TÔT đưa ra định hướng thiết kế phù hợp. Trải nghiệm liên hoàn thiết kế 3D – Báo giá thời gian thực cho phép khách hàng quyết định được phương án thiết kế chỉ trong một buổi trao đổi. Và quy trình lắp đặt trong 7 ngày với đội ngũ thi công chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm thích thú, tiện lợi và nhanh.
Một vài mẫu thiết kế hiện đại của TÔT
Đôi nét về TÔTThành lập vào 2017, TÔT là thương hiệu cung cấp sản phẩm & giải pháp hoàn thiện nội thất theo phong cách đương đại. Được thúc đẩy bởi mong muốn tìm tòi, đổi mới và sự quyết tâm mang đến một ngôn ngữ thiết kế đương đại thông qua sản phẩm và tiến trình mới, TÔT mong muốn tạo ra một thương hiệu với các câu chuyện phù hợp với mọi căn nhà đô thị. Trong suốt khoảng thời gian qua, TÔT đã tạo ra những sản phẩm nội thất với ngôn ngữ thiết kế đương đại và chất lượng bền vững với sự hợp tác của những nhà thiết kế trong nước và quốc tế, kết nối cùng các đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. |
Ảnh: TÔT
Harper’s Bazaar Việt Nam