Thương hiệu SKIMS của Kim Kardashian đang có một năm mới tốt đẹp. Mặc dù khai sinh trong scandal (vì Kim Kardashian vốn muốn gọi nội y mình thiết kế là Kimono, dẫn đến phản ứng phẫn nộ của cả người Nhật lẫn cư dân mạng), nhưng chất lượng của SKIMS đã mau chóng chinh phục người tiêu dùng. Các bộ sưu tập vừa ra mắt là cháy hàng. SKIMS nhanh chóng được phân phối qua các tập đoàn bán lẻ lớn. Gần đây, SKIMS được lựa chọn để làm đồng phục chính thức cho đội tuyển Mỹ tại Thế vận hội Tokyo 2020. Và bây giờ, SKIMS đã được Kate Moss đăng đàn bày tỏ sự thán phục.
Kate Moss chụp ảnh quảng cáo cho SKIMS
Thương hiệu SKIMS vừa đăng tải những tấm ảnh quảng cáo mới nhất. Và – ngạc nhiên chưa – gương mặt xuất hiện trong chiến dịch lần này là siêu mẫu Kate Moss. Với mái tóc hơi rối đặc trưng và kiểu trang điểm nude như không trang điểm, Kate Moss khoe hình thể vẫn săn chắc ở tuổi 47. Cô mặc các bộ cánh bán chạy nhất của SKIMS: áo lá Cotton Rib Plunge Bralette và quần vớ Cotton Rib Legging.
Chia sẻ về màn hợp tác cùng SKIMS, Kate Moss nói, “Tôi đã thích SKIMS, ngay từ khi thấy các sản phẩm đầu tiên. Cách Kim [Kardashian] vận hành thương hiệu thật sáng suốt, đưa ra những mẫu nội y và quần gen hiện đại hợp nhu cầu thực tế của phụ nữ. Chúng cũng vừa vặn nữa – cả tôi, con gái và mẹ tôi đều mặc sản phẩm của SKIMS!”.
Về phía Kim Kardashian, nữ doanh nhân bày tỏ sự hạnh phúc khi được Kate Moss ưu ái. “Kate Moss là biểu tượng thời trang vượt thời trang; đến bây giờ cô ấy vẫn có sức ảnh hưởng lớn”.
Tình bạn của hai người phụ nữ quyền lực trong làng thời trang
Bộ ảnh quảng cáo này xuất hiện chỉ ít lâu sau khi hai người phụ nữ này gặp nhau tại Rome, Ý. Kim Kardashian và Kate Moss cùng nhau tham quan điện thánh Vatican. Họ còn được chiêm ngưỡng các áo choàng và áo bào của các cựu Giáo hoàng từ năm 1500 đến nay, nhờ book tour riêng biệt.
Tuy nhiên, Kim Kardashian chia sẻ cô đã quen biết Kate Moss từ trước khi sáng lập SKIMS. Tất cả là nhờ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci của Burberry. “Tôi lần đầu gặp Kate Moss năm 2014 thông qua Riccardo Tisci, và ngay lập tức bị ấn tượng bởi vẻ hài hước, sự chân ái, và vẻ đẹp vượt thời gian của cô ấy. Chúng tôi đã thân nhau kể từ lúc ấy”, cô bật mí.
Có thể hai người phụ nữ này là bạn thân thật sự ngoài đời. Nhưng việc mời Kate Moss làm mẫu cho SKIMS cũng cho thấy sự tính toán chiến lược của Kim Kardashian. Với sức ảnh hưởng của siêu mẫu, thương hiệu nội y sẽ dễ dàng bành trướng sang các thị trường châu Âu, nơi khách hàng yêu thích vẻ chic, thanh tao của Kate Moss hơn là nét đẹp lồ lộ kiểu Mỹ của Kim Kardashian.
>>> Xem thêm: KIM KARDASHIAN TỰ TAY VIẾT THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA SKIMS
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam