Tiếp nối sau sự kiện ra mắt cửa hàng Furla trên đại lộ Số 5, được mệnh danh là đại lộ thời trang phồn hoa của thành phố New York, Furla tiếp tục phát triển hình ảnh thương hiệu bằng việc mở rộng hệ thống trên các địa danh đắt đỏ trên toàn thế giới.
Quảng trường Piazza di Spagne nổi tiếng với sự thanh lịch, hiện đại, không gian khoáng đãng, và những bậc thềm dài và sâu nhất Châu Âu – Spanish Steps; Một địa danh nổi tiếng và thu hút nhất của Rome.
Tọa lạc bên trong một cung điện La mã thế kỉ thứ 19, cửa hàng Furla nổi bật với diện tích rộng đến 300 mét vuông, gồm 2 tầng riêng biệt. Tầng trệt được trình bày nhiều màu sắc dành cho các quý cô hiện đại, tươi vui; Tầng 1 trang trọng lịch lãm với các bộ sưu tập dành riêng cho Nam giới.
Cách sắp xếp và bài trí các vị trí showwindow tinh tế hướng ra quảng trường, vừa đương đại, vừa hài hòa với khung cảnh cổ kính xung quanh như hồi tưởng đến cuộc trùng tu lịch sử của Furla Villa tại Bologna vào thế kỉ thứ 18.
Sau New York, Milan, và Tokyo Ginza, cửa hàng Furla tại Rome, Ý Là một trong chuỗi hệ thống Flagship Store được thiết kế theo Concept mới, thể hiện 4 thông điệp xuyên suốt của thương hiệu ; Chất lượng, Sáng tạo, Tươi vui và Phong cách Ý đương đại; Các chất liệu được sử dụng chủ yếu trong kiến trúc là đá vôi cẩm thạch, kính mờ, đồng , và thuộc da màu ngà.
Cửa hàng như một không gian đặc biệt, nơi giao thoa của sự thanh lịch, tinh tế và mối liên kết vô tận giữa quá khứ và hiện tại.
Harper’s Bazaar Việt Nam – Theo: Furla