Tòa nhà trụ sở và cũng là cửa hàng flagship đầu tiên của Burberry tại Hàn Quốc nằm nổi bật trên giao lộ đông đúc Cheongsam của thủ đô Seoul.
Tòa nhà cao 13 tầng được thiết kế dưới sự chỉ đạo của Giám đốc sáng tạo và cũng là CEO của hãng, Christopher Bailey. Đây là tổ hợp không gian đa chức năng vừa là nơi tổ chức các sự kiện của thương hiệu, vừa là trung tâm mua sắm và giải trí, văn phòng và showroom, gợi nhớ đến tòa nhà của Burberry trên đường Regent Street ở London nhưng hoành tráng hơn gấp nhiều lần.
Là một nhà mốt tiên phong trong công nghệ nên tòa nhà của Burberry cũng được kết hợp yếu tố digital hài hòa trong thiết kế. Khu vực cửa hàng được lắp đặt 9 màn hình video lớn trên tường và màn hình kỹ thuật số cùng 126 bộ loa gắn khắp nơi để hiển thị những thông tin về thương hiệu và trình chiếu trực tiếp các show diễn.
Cửa hàng flagship này sẽ bày bán số lượng sản phẩm thời trang dành cho nam lẫn nữ nhiều nhất từ trước đến nay tại Hàn Quốc, bao gồm bộ sưu tập Burberry Prorsum từ sàn runway, dòng Burberry London, Burberry Brit, áo khoác trench coat Heritage trứ danh và các phụ kiện bằng da như giày, túi xách…
Tất cả được trưng bày xuyên suốt 6 phòng, kết nối bởi những cầu thang bằng đá Corinth giữa các tầng.
Đặc biệt, cửa hàng mới còn có một khu vực dành riêng cho những chiếc khăn quàng nổi tiếng của nhà Burberry, gọi là Burberry Scarf Bar. Nơi đây trưng bày đa dạng những mẫu khăn quàng cổ cashmere với hơn 30 màu sắc và họa tiết. Những chiếc khăn này được làm tại Scotland và khách có thể yêu cầu thêu 3 ký tự bất kỳ để ghi dấu ấn cá nhân lên khăn.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Burberry đã ra mắt một bộ sưu tập áo trench coat và phụ kiện túi xách dành cho nam và nữ phiên bản limited edition chỉ bán riêng tại boutique này ở Seoul.
Sự đầu tư cho trụ sở và cửa hàng hoàng tráng tại Seoul chứng tỏ Hàn Quốc là một thị trường chủ chốt của thương hiệu.
Bazaar Việt Nam