“TẮT ĐÈN Ở NHÀ VẪN VUI”: THÔNG ĐIỆP LẠC QUAN CHO MÙA DỊCH CÚM COVID-19

Chiến dịch Tắt đèn, bật ý tưởng 2020 với thông điệp "Tắt đèn ở nhà vẫn vui" thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Tắt đèn, Bật ý tưởng 2020, lễ hội Tắt đèn 2020 chính thức diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28.03.2020.

Chiến dịch Tắt đèn, bật ý tưởng

Tắt đèn, bật ý tưởng là một sáng kiến do dự án môi trường BOOVironment – trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại BOO thực hiện từ năm 2010 để hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn bạn trẻ và truyền thông.

Mỗi năm, chiến dịch mang một chủ đề cũng là thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường. Những đề tài đã được nhắc đến trong các chiến dịch trước rất đa dạng: Sử dụng nguồn năng lượng sạch, bảo vệ không khí sạch, giảm thiểu rác thải nhựa,…

Năm nay, chiến dịch trở lại với chủ đề “Giảm thiểu rác thải thời trang trong tiêu dùng”.

Lễ hội Tắt đèn 2020

Một trong những hoạt động nổi bật của chiến dịch Tắt đèn, Bật ý tưởng 2020 là lễ hội Tắt đèn. Sự kiện đánh dấu chặng đường 11 năm lan tỏa nỗ lực bảo vệ môi trường tới thế hệ trẻ.

Năm nay, do ảnh hưởng của ​COVID-19, ​lễ hội Tắt đèn diễn ra theo format online. Vẫn là những thông điệp ý nghĩa và quen thuộc về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Phiên bản lễ hội tắt đèn 2020 khẳng định: “Tắt đèn ở nhà vẫn vui”! Thông điệp này còn được lan toả rộng hơn với sự đồng hành của các đại sứ có ảnh hưởng: Vlogger Giang Ơi, Lifestyle Influencer Châu Bùi, Ca sĩ Đức Phúc và nhiều nghệ sĩ khác.

VIETNAM VICTORY
“Ở nhà – Tắt đèn – Thắp lên tinh thần Việt”

Châu Bùi hưởng ứng Victory Vietnam

Một hoạt động thú vị khác trong khuôn khổ dự án Tắt đèn, bật ý tưởng là Vietnam Victory. Đây là một hoạt động chụp ảnh trong bóng tối với điểm nhấn là ký hiệu V-sign. Hoạt động diễn ra trên Facebook từ 20h30 ngày 28/3 – 31/3. Theo BTC, V-sign ở đây là hình ảnh biểu trưng cho VIỆT NAM và VICTORY (chiến thắng).

Ninh Tito chụp ảnh dáng V-sign hưởng ứng Tắt đèn, Bật ý tưởng 2020

Vietnam Victory là lời kêu gọi hãy sống vì cộng đồng và vì chính bản thân bằng những cách gần gũi nhất: Ở yên trong nhà – Chụp ảnh trong tối – Lan tỏa biểu tượng V-sign.

Hơn thế, Vietnam Victory chính là thông điệp BTC mong muốn truyền tải đến cộng đồng trong thời gian này. Chúng ta đang gánh chịu những tác động của Covid-19, nhưng nó không thể làm hao mòn tinh thần chúng ta, bởi vì: Việt Nam nghĩa là Chiến Thắng. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra một Lễ hội Tắt đèn toàn Việt Nam. Nhân lên triệu triệu niềm tin vững vàng bước tiếp về phía trước.

Một thông điệp thú vị thời 4.0! Và càng đáng chú ý hơn trong thời điểm toàn cầu đang đối mặt với dịch cúm thế kỷ.

Fanpage Chiến dịch

https://www.facebook.com/TatDenBatYTuong

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm