Ngày 13–7 vừa qua tại Tp. HCM, đông đảo các doanh nhân cùng giới truyền thông cùng có mặt tại cửa hàng Burberry tọa lạc ở khách sạn Rex, 115 Nguyễn Huệ, quận 1 để cùng tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2106–2017 của thương hiệu danh tiếng đến từ Anh quốc. Qua sự kiện, Burberry đã chia sẻ về câu chuyện lâu đời của thương hiệu, cũng như tầm nhìn cho các hoạt động sắp tới tại Việt Nam. Ngoài điểm nhấn là BST Thu Đông 2016 với chủ đề Patchwork, khách mời còn được giới thiệu về quy trình sản xuất chiếc khăn choàng cashmere Burberry và Mix&Match cùng quầy Scarf Bar trứ danh với sự tư vấn của chuyên gia thời trang của Burberry. BST dành cho phái nữ lần này chính là sự pha trộn giữa chất liệu và hoa văn được thổi nguồn cảm hứng từ những nghệ sỹ, nhạc sỹ và lịch sử nước Anh. Chất liệu và các loại vải vóc của bộ sưu tập lần này gồm có da trăn bóng, vải dệt hoa và hình học lấp lánh ánh kim, vải cashmere đặc biệt của Burberry… Trong khi đó màu sắc chủ đạo là đỏ parade, xanh ngọc bích, xanh quân đội, đen, vàng mù tạt, xanh cổ vịt, trắng thuần khiết và xanh đen thủy thủ. Các thiết kế chủ đạo chính là áo khoác mang phong cách military bằng vải cashmere, áo khoác da phong trần, áo khoác duffle, áo khoác trench, áo choàng rộng, những chiếc đầm ngắn đắp vạt, đầm xếp pli, quần công sở ống rộng, quần military cộc.
Cũng tại buổi gặp gỡ này, Burberry giới thiệu đến giới truyền thông 8 chiếc túi xách “A patchwork” nằm trong bộ sưu tập giới hạn, chỉ có 3000 chiếc túi trên toàn cầu. BST túi xách lấy cảm hứng từ chiếc thắt lưng buckle trong chiếc áo trench coat huyền thoại của thương hiệu. Mỗi chiếc túi là độc nhất vô nhị, được thiết kế và đặt tên riêng. Ngoài sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và trang trí, mỗi chiếc túi đều nổi bật chiếc buckle sáng bóng, có thể được sử dụng như một chiếc túi đeo vai, đeo chéo hay clutch cầm tay. Khách hàng có thể chọn một chiếc túi cho riêng mình và đặt in 3 chữ cái yêu thích. Song song với bộ sưu tập Thu Đông 2016 chính là câu chuyện tình lãng mạn với hương thơm nồng nàn trong dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên Mr.Burberry. Dòng nước hoa này ẩn chứa linh hồn của chiếc áo khoác trench kinh điển cũng như tinh thần của thành phố London cổ kính. Mr.Burberry chính là hình ảnh hiện thân của những quý ông hiện đại, song vẫn dành sự tôn trọng cho những nét di sản truyền thống, thể hiện qua những trang phục cổ điển, tinh tế. Sự xuất hiện của những quý ông lịch lãm nhất Sài Thành như Kim Lý, Lý Quý Khánh, Trịnh Quốc Huy, MC Nguyên Khang, Thiên Minh, Trần Quang Đại… đã thu hút không ít sự chú ý.
Cá nhân hóa là giá trị mà Burberry luôn quan tâm và đề cao, trong thời gian này, Burberry mang đến Việt Nam máy Monogram khắc tên khách hàng trực tiếp lên thân chai nước hoa. Hiện đã có mặt và sẵn sàng phục vụ quý khách tại cửa hàng Burberry REX. Thời gian kéo từ đây đến ngày 15/08/2016
Harper’s Bazaar Việt Nam