Mùa hè năm nay không chỉ là sự trở lại hoành tráng của Taeyang trong lĩnh vực âm nhạc, nam thần tượng Kpop đình đám còn cho thấy tiềm năng của mình khi quay lại mạnh mẽ ở cả lĩnh vực thời trang.
Trong vai trò Đại sứ của thương hiệu Givenchy, Taeyang không chỉ góp mặt ở hàng ghế đầu ở buổi trình diễn Givenchy Men Xuân Hè 2024 diễn ra tại Les Invalides ở Paris ngày 22/06. Mới đây nhất, nam ca sĩ đã trở thành “chàng thơ” của thương hiệu xa xỉ này khi trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch mới nhất từ nhà mốt Pháp.
>>> XEM THÊM: TAEYANG, NANI HIRUNKIT NỔI BẬT GIỮA DÀN SAO DỰ SHOW GIVENCHY
Bộ ảnh được đích thân giám đốc sáng tạo Givenchy chụp
Khi Givenchy hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho dòng thời trang nam mùa Thu Đông 2023, fan hâm mộ BIGBANG nói chung và Taeyang nói riêng đã phấn khích khi phát hiện rằng thần tượng của mình là gương mặt đại diện.
Đích thân giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Matthew M. Williams, đã bay đến Seoul và tự tay thực hiện bộ ảnh. Điều này nói lên tầm quan trọng của Taeyang trong vai trò đại sứ Givenchy khi được giám đốc sáng tạo o bế.
Chiến dịch trở nên sống động khi thể hiện chất cổ điển, sang trọng vốn có của Givenchy kết hợp với vẻ đẹp nam tính, cool ngầu của Taeyang. Một vài hình ảnh thể hiện Taeyang với chất swag của dân hip hop – hình ảnh theo chân anh từ ngày debut đến nay. Một số hình ảnh khác lại thấy Taeyang như một quý ông trầm tĩnh.
Chiến dịch Givenchy Thu Đông 2023 đánh dấu sự nghiệp vẫn thăng hoa của Taeyang
Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams cho biết mình đã chọn Taeyang với mong muốn tiếp cận một khía cạnh đương đại hơn cho BST.
“Taeyang không chỉ là một người bạn. Đối với tôi, sự sáng tạo và giá trị cá nhân của anh ấy khiến anh ấy trở thành một đại sứ lý tưởng cho Givenchy. Bạn có thể cảm nhận được vẻ thanh lịch, hiện đại và góc cạnh của Taeyang. Rõ ràng anh ấy vô cùng thoải mái trong các thiết kế của Givenchy và thực sự nhân cách hóa gu thẩm mỹ mới của thương hiệu.”
Sự hợp tác này tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Taeyang và Givenchy. Nhà mốt đang từng bước đổi mới thẩm mỹ của họ. Trong khi đó, đối với thành viên BIGBANG, chiến dịch cùng nhà mốt Pháp là một khởi đầu tuyệt vời cho màn comeback của anh trong sự nghiệp, hậu nhiều năm tạm ngưng do nhập ngũ, kết hôn và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
SANDARA PARK DEBUT MV SOLO “FESTIVAL” SAU 14 NĂM HOẠT ĐỘNG
SON YE JIN TÁI XUẤT HẬU SINH CON TẠI SHOW VALENTINO HAUTE COUTURE
DAESUNG (BIGBANG) TRỞ LẠI SÂN KHẤU TẠI LỄ HỘI WATERBOMB JAPAN 2023
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam