
Ảnh: Instagram @guerlain
Song Hye Kyo, không chỉ là nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc mà còn là biểu tượng đại diện cho làn sóng Hallyu, làn sóng mang văn hóa Hàn Quốc đi khắp thế giới. Thật phù hợp khi Song Hye Kyo trở thành đại sứ châu Á của Guerlain, cho thấy sức ảnh hưởng vươn rộng khỏi biên giới Hàn Quốc của mình.
Khởi động cho chuyến hành trình đặc biệt này, tân đại sứ Guerlain ra mắt thông qua chiến dịch quảng bá sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Màn ra mắt ở cương vị đại sứ châu Á của Song Hye Kyo phản ánh tinh thần của Guerlain. Kể từ khi thành lập năm 1828, thương hiệu đã trở thành một biểu tượng của ngành nước hoa và mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu đã đưa sản phẩm lên tầm cao của nghệ thuật.
Gabrielle Saint-Genis, Giám đốc điều hành của Guerlain, chia sẻ:
“Guerlain đã hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực, mang đến sự thanh lịch, tự tin và vẻ đẹp nghệ thuật. Chúng tôi rất vinh dự khi chào đón nữ diễn viên Song Hye Kyo, biểu tượng văn hóa hiện đại và đại diện cho ngành điện ảnh Hàn Quốc, trở thành một phần của Maison Guerlain”.

Dòng son môi Rouge G trứ danh của Guerlain. Ảnh: Guerlain
Song Hye Kyo bày tỏ:
“Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Guerlain trong vai trò đại sứ. Guerlain là một thương hiệu kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch vượt thời gian và phong cách hiện đại, đầy tinh tế. Tôi cảm thấy hào hứng khi bắt đầu hành trình mới cùng Guerlain”.
Việc Song Hye Kyo được chọn làm đại sứ đầu tiên tại châu Á mở ra một chương mới quan trọng cho Guerlain, nhấn mạnh phong cách độc đáo và vẻ đẹp riêng của thương hiệu, đồng thời tiếp tục lan tỏa giá trị về sự phát triển bản thân của một người phụ nữ.

Song Hye Kyo tại show diễn Fendi – thương hiệu cùng chung tập đoàn LVMH với Guerlain. Ảnh: Instagram @kyo1122
Song Hye Kyo, sinh ngày 22/11/1981 tại Daegu, Hàn Quốc, là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như Trái tim mùa thu (2000), Ngôi nhà hạnh phúc (2004) và Hậu duệ mặt trời (2016). Cô được coi là một trong những biểu tượng văn hóa với vẻ đẹp nữ tính hiện đại và là đại diện tiêu biểu của điện ảnh Hàn Quốc.
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo còn được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng cao cấp. Cô hiện là đại sứ toàn cầu của Chaumet, thương hiệu trang sức lâu đời của Pháp ra đời từ năm 1780, và Fendi, thương hiệu cao cấp của Ý cũng trực thuộc tập đoàn LVMH tương tự Guerlain.
Trong năm nay, Song Hye Kyo sẽ ra mắt khán giả qua bộ phim Black Nuns vào ngày 24/1 sắp tới. Đồng thời, cô cũng tham gia bộ phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung, Slowly but Intensely, nên duyên trên màn ảnh cùng nam tài tử Gong Yoo.
TIN LIÊN QUAN:
Harper’s Bazaar Vietnam