Tối 24/10 đã diễn ra show diễn đầu tiên của thương hiệu SIXDO. Đây là dự án tâm huyết mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Show diễn cũng mở ra chặng đường mới của SIXDO.
Là một nhà thiết kế nhạy bén, Đỗ Mạnh Cường hiểu rõ tầm quan trọng của thời trang ứng dụng. Anh dần chuyển hướng sang những món đồ thời trang gắn liền với cuộc sống. Mới đây, anh đã chính thức đưa thời trang ứng dụng đến với mọi người qua SIXDO Fashion Show. Show diễn được chia ra thành 5 phần riêng biệt. Tương ứng với các nhóm đối tượng khách hàng và phong cách mà SIXDO hướng đến.
Casual nhưng vẫn thanh lịch
Nhấn mạnh vào yếu tố ứng dụng, trang phục trong phần đầu đậm chất casual. Những item đều rất quen thuộc và cơ bản như: Áo phông, set áo và chân váy, quần jeans và đầm. Tất cả đều sử dụng chất liệu bền vững như: Vải dệt kim, cotton và lụa. Dòng sản phẩm mang tông pastel gợi âm hưởng thu đông thanh lịch. Đây cũng chính là câu trả lời của Đỗ Mạnh Cường trước câu hỏi: Liệu có thể thực hiện thời trang cao cấp với mức giá tầm trung!
Sử dụng gam màu đơn sắc tinh tế
Đỏ, đen, trắng là những mảng màu đặc trưng trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế họ Đỗ. Các tông màu này được luân phiên đưa vào các mẫu thiết kế ở nhiều sắc độ. Phom dáng, chất liệu và cấu trúc cũng đa dạng. Các thiết kế mang vẻ thanh lịch nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán. Phom dáng được tiết chế và tính toán khéo léo cũng xuất hiện trong SIXDO. Phần nào gợi nhắc BST Mix & Match từng khuấy đảo thời trang Việt trong một thời gian dài.
Chất liệu mềm mại dành cho thời trang trẻ em
Trang phục trẻ em là một trong những dòng sản phẩm đáng chú ý của SIXDO. Đây là phân khúc thị trường nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chưa từng khai thác trước đây.
Trong show diễn SIXDO, anh dành hẳn một phần lớn cho hạng mục thời trang trẻ em. Các thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng, với sắc màu pastel. Chất liệu chính là gấm, taffta và organza. Phần trình diễn của các người mẫu nhí đáng yêu nhận được không ít sự tán dương của khán giả thưởng lãm.
Được biết, để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này, Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng. Mục đích là đảm bảo định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông. Trên hết là có mức giá hợp lý, theo đúng chất lượng và tinh thần của các thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Suit nam cổ điển
Thời trang nam cũng sẽ được SIXDO đầu tư trong thời gian tới. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chọn suit, vest cổ điển, lịch thiệp để chào sân cho SIXDO. Bộ suit của SIXDO sử dụng lối cắt may cổ điển của một 3-piece suit truyền thống: gồm áo vest, quần tây và áo gilet. Chất liệu được sử dụng không nhăn để tối đa hóa tính ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Từ đi làm, dạo phố đến tham gia sự kiện.
Draping 3D sắc sảo
SIXDO là dòng sản phẩm tầm trung. Song Đỗ Mạnh Cường vẫn cố gắng kết hợp nhiều nhất có thể những dấu ấn đã làm nên tên tuổi của anh, chính là kỹ thuật tạo hoa 3D và draping.
Kỹ thuật draping 3D giúp tạo form mềm mại và bố trí những tầng lớp màu sắc, cùng cấu trúc bất đối xứng trong trang phục. Họa tiết hoa, nơ to cũng được sử dụng làm điểm nhấn, tránh việc các thiết kế minimalist bị trông tẻ nhạt.
Dòng thời trang dành cho mọi người
SIXDO Fashion Show có sự góp mặt của hơn 200 người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên. Trong đó có cả người mẫu nhí, phụ nữ trung niên, cộng đồng LGBT, người mẫu không đi theo các số đo chuẩn mực…
Thông điệp SIXDO muốn gửi gắm: Đây là thương hiệu thời trang dành cho đại chúng, với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng. Nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Với SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường nuôi khát vọng mở ra một thương hiệu thời trang mang tầm vóc quốc gia. SIXDO sẽ có mặt trên toàn quốc, sánh ngang sự hiện diện của các thương hiệu quốc tế.
>>> Xem thêm: THẢM ĐỎ SIXDO CỦA ĐỖ MẠNH CƯỜNG: DÀN MỸ NHÂN HẠNG A HỘI TỤ
Ảnh: Team Kiếng Cận
Harper’s Bazaar Vietnam