Bộ sưu tập TOMMYNOW ICONS, đánh dấu niềm tin rằng những người dẫn dầu hôm nay chính là biểu tượng của tương lai. Họ là những cá nhân truyền cảm hứng cho người khác và tạo ra sự thay đổi tích cực. Show diễn TOMMYNOW mùa thứ năm giới thiệu các bộ sưu tập Thu 2018 diễn ra hoành tráng vào 7h30 tối thứ Ba, ngày 4 tháng Chín, 2018 tại Bến Thượng Hải. Sự kiện được xây dựng dựa trên thành công của trải nghiệm “See Now, Buy Now”. Toàn bộ trang phục trên sàn diễn đều có mặt tại các kênh mua sắm của hơn 70 quốc gia.
Bộ sưu tập TommyXLewis là sự hợp tác giữa Tommy Hilfiger và tay đua công thức 1 Lewis Hamilton. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và thể thao đường phố. Thiết kế của TommyxLewis lấy cảm hứng từ những hình xăm, phong cách đường phố sang trọng và số 44 may mắn của Lewis.
Bộ sưu tập HILFIGER COLLECTION và TOMMY ICONS với sự đổi mới về logo, sọc và những hoạ tiết sartorial. Các thiết kế mới theo đuổi phong cách Mỹ. Chúng được truyền cảm hứng bởi những hình mẫu mà khách hàng hướng tới.
Những điểm nổi bật từ show diễn TOMMYNOW Thượng Hải
Show diễn có hơn 1,000 khách mời. Bao gồm các nhà báo, khách hàng, VIPs và những người có tầm ảnh hưởng khắp thế giới. Họ đã được trải nghiệm thời trang đầy cảm hứng và bất ngờ. Đại diện cho thế hệ tương lai của các nước đều được quy tụ tại show diễn TOMMYNOW lần này. Từ đó truyền tải thông điệp của Tommy Hilfiger. Ông mong muốn tập hợp những người dẫn đầu ở tất cả các lĩnh vực trên toàn thế giới với nhau và tạo ra sự thay đổi tích cực cho một ngày mai tươi sáng hơn. Trần Quang Đại là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự TOMMYNOW show lần này.
Trải nghiệm mua sắm mới
TOMMYNOW đã được phát trực tiếp trên Tmall.com. Tất cả người tiêu dùng Trung Quốc đều có cơ hội tận hưởng đêm diễn thú vị này. Các đơn hàng tại Jiangsu, Zhejiang và Shanghai sẽ được vận chuyển trong vòng 24 giờ. Đúng với trải nghiệm “See Now, Buy Now, Get Now”. Tại sự kiện, pop-up Tmall mang đến trải nghiệm mua sắm mới bằng việc trang bị những chiếc gương công nghệ cao. Người tiêu dùng có thể thử các thiết kế chính từ các bộ sưu tập mới bằng cách sử dụng hình đại diện 3D của mình và yêu cầu giao diện trực tuyến ngay lập tức.
Ứng dụng TOMMYNOW SNAP sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh 2D và 3D. Người dùng có thể chụp ảnh các sản phẩm ở bất kỳ đâu như trong cửa hàng, trong quảng cáo, trên sàn diễn (trực tiếp hoặc gián tuyến) và mua sắm ngay lập tức qua tommy.com. Ứng dụng mở ra một thế giới TOMMY HILFIGER thông qua mạng xã hội. Vào ngày 5 tháng 9, phần VIP mới sẽ ra mắt trong ứng dụng. VIP bao gồm những hình ảnh và video hậu trường từ TOMMYNOW ICONS. Ngoài ra còn có tiểu sử người mẫu, nội dung có ảnh hưởng, và hơn thế nữa.
Harper’s Bazaar Việt Nam