Victoria’s Secret sẽ huỷ show diễn nội y năm 2019. Thông tin chính thức này làm không ít người hâm mộ hụt hẫng. Tuy nhiên, đây không hẳn là một điều bất ngờ đối với giới mộ điệu.
Ngày 21/11 vừa qua, L Brand, công ty mẹ của Victoria’s Secret chính thức xác nhận số phận của thương hiệu này. Đây là động thái sau quãng thời gian hãng đánh mất thị trường và dần đi vào lãng quên. Trước quyết định có phần gây hụt hẫng này, đại diện hãng cho biết: “Chúng tôi vẫn sẽ tương tác với khách hàng, nhưng có lẽ sẽ không quá hoành tráng như trước đây.”
Show diễn nội y hoành tráng nhất hành tinh
Victoria’s Secret Show là show diễn thời trang mang tính biểu tượng và được mong chờ mỗi năm. Năm 2018, chỉ có khoảng 3,3 triệu người theo dõi buổi diễn này. Trong khi đó, con số người xem kỷ lục của show là 12,4 triệu lượt vào năm 2001.
Trong suốt 23 năm, Victoria’s Secret đã đem đến những buổi biểu diễn vô cùng bắt mắt. Sự góp mặt của loạt thiên thần nóng bỏng cùng concept lạ mắt đã làm nên thành công của show thời trang hoành tráng bậc nhất hành tinh.
Tương lai nào cho Victoria’s Secret
Từng chiếm lĩnh thị trường đồ lót Mỹ, Victoria’s Secret hiện đang phải vật lộn để tồn tại. Bên cạnh đó, họ cũng gặp khó khăn cạnh tranh với các đối thủ đầy tiềm năng. Thương hiệu thời trang này đang bị tụt lại khi phản ứng khá chậm với xu hướng mới. “Việc chỉ tập trung vào khách hàng có hình thể đẹp đã khiến Victoria’s Secret đánh mất vị thế.”
Les Wexner, CEO của L brand nhận định: “Thời trang chính là sự thay đổi. Điều đó hoàn toàn cần thiết để phát triển.” Ông cũng cho biết, mình đang xem xét lại hoạt động kinh doanh của Victoria’s Secret theo nghĩa đen. Thời gian tới, hãng sẽ tập trung phát triển nội dung trên những nền tảng khác hơn là truyền hình.
Có lẽ thời gian tới, Victoria’s Secret cần nỗ lực nhiều để cứu vãn thương hiệu đang dần bị lãng quên này.
Cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của những thiên thần Victoria’s Secret.
Harper’s Bazaar Việt Nam